วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

รายชื่อผู้มีสิทธิสอบ สถานที่สอบ กรมส่งเสริมการส่งออก ที่13/2554


รายชื่อผู้มีสิทธิสอบ สถานที่สอบ กรมส่งเสริมการส่งออก ตำแหน่ง นักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ นักวิชาการพาณิชย์ปฏิบัติการ และ นักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ

รายชื่อผู้มีสิทธิสอบ สถานที่สอบ กรมส่งเสริมการส่งออก 2554

ตามที่กรมส่งเสริมการส่งออกได้มีประกาศกรมส่งเสริมการส่งออก ที่13/2554 ลงวันที่ 15 มิถุนายน 2554 รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชในตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ นักวิชาการพาณิชย์ปฏิบัติการ และนักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการไปแล้วนั้น

บัดนี้ การรับสมัครสอบได้เสร็จสิ้นแล้ว ปรากฏว่ามีผู้สมัครสอบแข่งขัน ดังต่อไปนี้

ตำแหน่ง นักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ มีผู้สมัครทั้งสิ้น 165 คน
ตำแหน่ง นักวิชาการพาณิชย์ปฏิบัติการ มีผู้สมัครทั้งสิ้น 11 คน
ตำแหน่ง นักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ มีผู้สมัครทั้งสิ้น 1 คน

ตรวจ ดู รายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ คลิ๊ก! >> ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบ กรมส่งเสริมการส่งออก ตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ นักวิชาการพาณิชย์ปฏิบัติการ และ นักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ

ทั้งนี้ การประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบข้างต้นนี้ กรมส่งเสริมการส่งออก ได้ประกาศตามเอกสารและข้อเท็จจริงที่ผู้สมัครสอบได้รับรองตนเองในใบสมัครสอบว่าเป็นผู้ที่มีคุณสมบัติทั่วไป และคุณสมบัติเฉพาะสาหรับตำแหน่งตรงตามประกาศรับสมัครสอบดังนั้น หากปรากฏภายหลังว่าผู้สมัครสอบรายใดมีคุณสมบัติทั่วไปหรือคุณสมบัติเฉพาะสาหรับตำแหน่งไม่ตรงตามประกาศรับสมัครสอบหรือคุณวุฒิที่สมัครสอบ ก.พ. มิได้รับรองว่าเป็นคุณวุฒิตรงตามประกาศรับสมัครสอบจะถือว่าผู้สมัครสอบรายนั้นเป็นผู้ที่ไม่มีสิทธิเข้าสอบ

สำหรับผู้ที่สมัครสอบภายในวันที่ 19 กรกฎาคม 2554 ไว้แล้ว แต่ไม่มีชื่อเป็นผู้สมัครสอบแข่งขันฯ ตามประกาศนี้ หรือหน่วยที่ประกาศไว้ไม่ตรงตามที่สมัครสอบ ถ้ายืนยันว่าเป็นผู้มีสิทธิเข้าสอบหรือเป็นผู้มีคุณสมบัติทั่วไปและคุณสมบัติเฉพาะสาหรับตำแหน่งตรงตามประกาศรับสมัครสอบโปรดนำหลักฐานไปติดต่อกับเจ้าหน้าที่ด้วยตนเอง ณ กรมส่งเสริมการส่งออก กลุ่มงานการเจ้าหน้าที่ ชั้น 11 ภายในวันที่ 27 กรกฎาคม 2554 ในวันและเวลาราชการ หากปรากฏว่าเป็นผู้สมัครสอบ กรมส่งเสริมการส่งออก จะประกาศรายชื่อเป็นผู้สอบแข่งขันฯ เพิ่มเติมต่อไป ถ้าไม่ดำเนินการภายในกำหนดดังกล่าว จะไม่มีสิทธิเข้าสอบแข่งขันฯ ในครั้งนี้

กำหนด วัน เวลา และสถานที่สอบ
สอบในวันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม 2554 และ วันอังคารที่ 16 สิงหาคม 2554 (หน่วยที่ 2 และ 3)

สถานที่สอบ กรมส่งเสริมการส่งออก ตำแหน่ง นักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ นักวิชาการพาณิชย์ปฏิบัติการ และ นักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ << คลิ๊ก!!!

----------------------------------------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น