วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

รายชื่อผู้มีสิทธิสอบ สถานที่สอบ ตำรวจประทวนเป็นชั้นสัญญาบัตร 2554


กองการสอบสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ประกาศรายชื่อผู้สมัครสอบ สถานที่สอบ วัน เวลา ผัง ที่นั่งสอบ ข้อเขียน การรับสมัครและคัดเลือกข้าราชการตำรวจชั้นประทวนเข้ารับการฝึกอบรม เพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็นข้าราชการตำรวจชั้นสัญญาบัตร พ.ศ. 2554 แล้ว!!!

ประกาศรายชื่อผู้สมัครสอบ สถานที่สอบ วัน เวลา ผังที่นั่งสอบ ตำรวจชั้นประทวนเข้ารับการฝึกอบรม เพื่อแต่งตั้งเป็นข้าราชการตำรวจชั้นสัญญาบัตร 2554
ตามที่กองการสอบสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้ประกาศรับสมัครสอบ และคัดเลือกข้าราชการตำรวจชั้นประทวนเข้ารับการฝึกอบรม เพื่อแต่งตั้งเป็นข้าราชการตำรวจชั้นสัญญาบัตร พ.ศ. 2554 ไปแล้วนั้น

บัดนี้การรับสมัครได้เสร็จสิ้นลงแล้ว ผู้สมัครสอบตำรวจชั้นประทวนเป็นชั้นสัญญาบัตร ประจำปี 2554 สามารถอ่านรายละเอียด บัญชี รายชื่อผู้มีสิทธิสอบ สถานที่สอบ ผังที่นั่งสอบ ได้ตามหน่วยจากด้านล่างนี้

บช.ศ.

ภ.1

ภ.2
ภ.3

ภ.4

ภ.5

ภ.6

ภ7

ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบ สถานที่สอบ วัน เวลา ที่นั่งสอบ ตำรวจภูธรภาค 7 ในการสมัครและคัดเลือกข้าราชการตำรวจชั้นประทวนเข้ารับการฝึกอบรม เพื่อแต่งตั้งเป็นข้าราชการตำรวจชั้นสัญญาบัตร พ.ศ. 2554

ภ.8

ภ.9

ศชต.

บช.น.


ตชด.

ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบ สถานที่สอบ วัน เวลา ที่นั่งสอบ กองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน ในการสมัครและคัดเลือกข้าราชการตำรวจชั้นประทวนเข้ารับการฝึกอบรมเพื่อแต่งตั้งเป็นข้าราชการตำรวจชั้นสัญญาบัตร พ.ศ. 2554 (กลุ่มข้าราชการตำรวจยศดาบตำรวจหรือจ่าสิบตำรวจ จำนวน 110 อัตรา และกลุ่มข้าราชการตำรวจผู้มีวุฒิปริญญาตรี จำนวน 90 อัตรา)

สงป.

บ.ตร.

สทส.

ผู้สมัครสอบ สามารถ ค้นหาสถานที่สอบ ได้จากที่นี่
ค้นหาสถานที่สอบตำรวจชั้นประทวนเป็นสัญญาบัตร 2554

    ----------------------------------------------------------------------------------

    0 ความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น