วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ศูนย์บริการข้อมูลสรรพากร เปิดสอบลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งบุคลากร (Call Center)


เปิดสอบ คัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราว ศูนย์บริการข้อมูลสรรพากร ตำแหน่งบุคลากร (Call Center)

ศูนย์บริการข้อมูลสรรพากร กรมสรรพากร เปิดสอบลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งบุคลากร (Call Center)

ประกาศศูนย์บริการข้อมูลสรรพากร เรื่อง รับสมัครคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งบุคลากร ครั้งที่ 2/2554 ลงวันที่ 25 กรกฎาคม 2554

ด้วยศูนย์บริการข้อมูลสรรพากร ประสงค์จะรับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลทั่วไปและคนพิการเพื่อจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งบุคลากร เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของศูนย์บริการข้อมูลสรรพากร โดยมีรายละเอียดดังนี้

ตำแหน่งที่เปิดสอบ

1. ประกาศศูนย์บริการข้อมูลสรรพากร เรื่อง รับสมัครคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งบุคลากร ครั้งที่ 2/2554 ตำแหน่งบุคลากร ปฏิบัติงานให้บริการข้อมูลางโทรศัพท์ ณ ศูนย์บริการข้อมูลสรรพากร เงินที่จะได้รับในแต่ละเดือน 10200 บาท หรือตาม กพ กำหนด

2. ประกาศศูนย์บริการข้อมูลสรรพากร เรื่อง รับสมัครคัดเลือกคนพิการเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งบุคลากร ครั้งที่ 2/2554 ตำแหน่งบุคลากร ปฏิบัติงานให้บริการข้อมูลางโทรศัพท์ ณ ศูนย์บริการข้อมูลสรรพากร เงินที่จะได้รับในแต่ละเดือน 10200 บาท หรือตาม กพ กำหนด

วัน เวลาในการรับสมัคร
ผู้ประสงค์สมัครสอบคัดเลือก ยื่นใบสมัครสอบได้ด้วยตนเองที่ ศูนย์บริการข้อมูลสรรพากร ชั้น 3 อาคารสำนักงานสรรพากร พื้นที่สาขาดุสิต ซอยระนอง2 เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันที่ 25 กรกฎาคม ถึงวันที่ 19 สิงหาคม 2554 ในวัน เวลาราชการ

----------------------------------------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น