วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2554

อ.ก.ค.ศ. เขตพื้นที่นครสวรรค์ เปิดสอบบุคลากรทางการศึกษา เขต 3 เข้ารับราชการ


อ.ก.ค.ศ.เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครสวรรค์ เขต 3 เปิดสอบ บุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา

เปิดสอบบุคลากรทางการศึกษา อ.ก.ค.ศ. เขตพื้นที่นครสวรรค์ เขต 3 เข้ารับราชการ

ประกาศ อ.ก.ค.ศ.เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครสวรรค์ เขต 3 เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งบุคลากรทางการศึกษา

ด้วย อ.ก.ค.ศ.เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครสวรรค์ เขต 3 จะดำเนินการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งบุคลากรทางการศึกษา

และโดยอนุมัติ อ.ก.ค.ศ.เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครสวรรค์ เขต 3 ในการประชุมครั้งที่ ๗/๒๕๕๔ เมื่อวันที่ ๙ สิงหาคม ๒๕๕๔ จึงประกาศรับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งบุคลากรทางการศึกษาอื่น ตามมาตรา ๓๘ ค. (๒) ดังรายละเอียดแนบท้ายประกาศนี้

ตำแหน่งที่จะบรรจุและแต่งตั้ง
ตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคล ระดับปฏิบัติการ (ประเภทวิชาการ)
จำนวน 2 ตำแหน่ง

เงินเดือนที่จะได้รับ
อัตราเงินเดือน 8,700 บาท
*หมายเหตุ อัตราเงินเดือนจะได้รับตามที่ ก.ค.ศ. กำหนด

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรี หรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ทางสังคมศาสตร์ หรือทางอื่นที่ ก.ค.ศ. กำหนดว่า ใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

การรับสมัครสอบ
วันเวลา และสถานที่รับสมัครสอบ
ให้ผู้ประสงค์จะสมัครสอบขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ ห้องสมุด สำนักงาน เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครสวรรค์ เขต 3 อำเภอไพศาลี จังหวัดนครสวรรค์ ตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคม 2554 ถึงวันที่ 9 กันยายน 2554 ในวันและเวลาราชการ


รายละเอียดเพิ่มเติม >> อ.ก.ค.ศ. เขตพื้นที่นครสวรรค์ เขต 3 เปิดสอบบุคลากรทางการศึกษาเข้ารับราชการ

----------------------------------------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น