วันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2554

สมัครทหาร แนวทางสำหรับผู้อยากรับราชการทหาร ทั้งกองทัพบก ทัพเรือ ทัพอากาศ


แนวทางในการรับราชการทหารมีอยู่หลายแบบ แตกต่างกันออกไป ซึ่งอาจจะสามารถแยกออกให้เป็นกลุ่มย่อยๆ เพื่อที่จะเป็นแนวทางสำหรับผู้ที่ สมัครทหาร อยากรับราชการทหาร อยากเป็นทหาร ทั้งในส่วนของ กองทัพบก กองทัพเรือ และ กองทัพอากาศ

แนวทางแรก เมื่อคุณเข้าศึกษาในชั้น ม.ปลาย และในส่วนของกองทัพก็จะมีการเปิดรับ สมัครทหาร เปิดสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อที่จะเข้าไปศึกษาในโรงเรียนทหาร ไม่ว่าจะโรงเรียนเตรียมทหาร โรงเรียนจ่า หรือแม้แต่โรงเรียนช่างฝีมือทหาร การคัดเลือกบุคคลเข้าศึกษาทำโดยวิธีการสอบแข่งขัน ซึ่งก็จะประกาศรับสมัครสอบในช่วงต้นปีของทุกปี

ในกลุ่มต่อมากลุ่ม สมัครทหาร ทหารเกณฑ์ ไม่ว่าคุณจะตั้งใจหรือไม่ได้ตั้งใจที่จะ สมัครทหาร เข้ามาเป็นทหารเกณฑ์ ทางกองทัพต้นสังกัดก็จะให้คะแนนพิเศษคุณ ถ้าหากคุณจะสมัครสอบแข่งขันเข้ารับราชการทหาร ไม่ว่าจะ สอบนายสิบทหารบก ทหารเรือ ทหารอากาศ ซึ่งอาจจะเรียกการสอบแตกต่างกันออกไป แต่ถ้าหากคุณสอบผ่าน การแต่งตั้งยศ สำหรับกองทัพบก คือ สิบตรี กองทัพเรือ คือ จ่าตรี กองทัพอากาศ คือ จ่าอากาศตรี สรุปคือแตกต่างเพียงแค่ยศ แต่เงินเดือนเท่ากัน!

พูดถึงเรื่องเงินเดือนทหาร ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่ สมัครทหารเกณฑ์ เข้ามา หรือ สอบนายสิบ สิบตรี จ่าตรี จ่าอากาศตรี ในสมัยนี้มีเงินเดือนเท่ากัน เพราะว่ารัฐบาลช่วยเรื่องค่าครองชีพชั่วคราวสำหรับผู้ที่มีเงินเดือนไม่ถึง 8200 บาท

ในส่วนของผู้ที่ขาดแคลนด้านทุนทรัพย์ ยากจน ไม่ได้เรียนถึง ม 6 แต่อยากเป็นทหาร จะทำได้ไหม อย่างไร? และผู้ที่เรียนไม่เก่ง แต่อยากเป็นทหารมีแนวทางช่วยไหม
ในส่วนของผู้ที่ยังเรียนไม่จบ ม 6 แนะนำให้คุณสมัครทหารเข้ามาเป็นทหารเลยครับ ในค่ายจะมีสวัสดิการ ให้คุณได้เรียนหลักสูตร กศน. คุณก็สามารถเรียนจนจบ ม 6 ได้ หลังจากจบแล้ว ก่อนปลดประจำการ ในช่วงนั้นจะมีการการเปิดสอบทหารนายสิบ คุณก็สามารถไปสมัครทหารสอบแข่งขัน หรือสมัครไปสอบรับราชการทหารได้ และในบางแห่งทางจ่ากองร้อย หรือหัวหน้าก็จะอำนวยความสะดวกให้ ส่งชื่อคุณเข้าสมัครถ้าหากคุณต้องการอยากจะเป็นทหาร แถมยังได้คะแนนช่วย หรือคะแนนพิเศษเพิ่มอีกด้วย

กลุ่มต่อมา กลุ่มบุคคลภายนอกสมัครเพื่อสอบคัดเลือกเข้ารับราชการทหาร ทั้งในส่วนของ ทหารบก ทหารเรือ ทหารอากาศ

ไม่ว่าจะสมัครทหารในส่วนของการ เปิดสอบสัสดี เปิดสอบนายสิบทหารบก เปิดสอบจ่าทหารเรือ เปิดสอบจ่าอากาศ จากบุคคลภายนอก ซึ่งส่วนนี้จะจำกัดอายุที่ 30 ปี สำหรับชั้นประทวน และ 35 ปี สำหรับชั้นสัญญาบัตร เชื่อได้ว่าสำหรับผู้ที่อยาก สมัครทหาร สอบทหาร อยากรับราชการทหาร เลือกสอบกันให้จุใจไปเลย และสำหรับผู้ที่มีความพยายาม ผมเชื่อได้เลยว่า คุณสามารถสอบได้เข้าบรรจุเป็นทหารแน่นอน

ถามว่าเพราะอะไร เพราะว่าผู้ที่ สมัครทหาร สอบทหารบ่อยจะทำให้เกิดความคุ้นเคยกับข้อสอบ เพราะในส่วนของการ เปิดสอบทหารชั้นประทวน นั้นจะรับเพียงแค่วุฒิ ม ปลาย หรือม 6 ปวช ขึ้นไปเท่านั้นเอง ในส่วนของข้อสอบก็เลยออกแนวก็เลยคล้ายๆกัน

การรับสมัครทหารในส่วนของบุคคลภายนอกมักจะเปิดในช่วงต้นปี ซึ่งคุณสามารถติดตามข่าวได้จากเว็บ เปิดสอบงานราชการ ทั่วไป หรือติดตามข่าวการ เปิดสอบ ทหาร สมัครสอบทหาร ได้จากเว็บ เปิดสอบงานราชการ แห่งนี้ก็ได้

ในส่วนของ กองทัพอากาศเปิดสอบ หรือ เปิดสอบทหารอากาศ แนวทางในการสอบ รวมถึงเทคนิคการอ่านหนังสือ วิธีการทำข้อสอบ แนวข้อสอบทหารอากาศ คุณสามารถอ่านได้จากที่นี่ได้เลย ในหัวข้อ "สอบทหารอากาศ" แล้วเจอกันในปลายปีนี้

สวัสดี
นายบุญเติม

---------------------------------------------------------------------------

ข่าวเปิดรับสมัครสอบทหาร ล่าสุด ติดตามได้จากที่นี่ สำหรับผู้สนใจอยากรับราชการทหาร

----------------------------------------------------------------------------------

116 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สวดยวดเลยครับ.......ขอขอบพระคุณอย่างสูง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผม เีรียน ก.ศ.น อยู่ ต่าง จ ว เหลืออิก 1 ปี ครึ่ง
ผมว่าจะไป สมัครสอบ เข้ารับราชการทหาร เลย

อนาคต นาวิค อยู่ใน 20 นิ้ว ของผมแล้วสินะ

pon กล่าวว่า...

ลูกชายอยากสมัครทหารนายสิบตรีไม่ทราบต้องรอให้จบม.ปลายก่อนหรือเปล่าคะแล้วจะต้องไปสอบที่ไหนรบกวนตอบด้วยนะคะขอบคุณค่ะ

นายบุญเติม ข่าวเปิดสอบ กล่าวว่า...

ถ้ายังเรียนมัธยมอยู่ สอบนักเรียนจ่าอากาศได้ครับ โดยทั่วไปจะเปิดรับสมัครสอบช่วงต้นปีครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมอยากเป็นทหาร หารแต่มีลอยสักแทมยังจบแค่ ป.6ควรทำไงคับแต่ผมว่าการมีลอยสักไม่หน้ามีในกดการสอบทหารแต่เกี่ยวกับสายเลือดของความเป็นนักรบมากกว่า

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สิ่งที่สำคัญมากกว่าเลือดและลมหายใจคือ จิตวิญญานของความเป็นสามัญ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

วรยุทธ แสงศิริ คับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ศึกษาอยู่ ม.6 อายุ 19 แต่ยังไม่จบ อยากจะไปสมัครสอบ จ่าอากาศ มีหวัง ถ้าสอบ ไม่ผ่านรอบแรก ยังจะ มีโอกาศได้ รอบ 2 ไหมครับเพราะ เห็นเกน เค้ารับไม่เกิน 20

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมชื่อเปานะครับ คือผมอยากทราบว่า คือเดือน เมษายนนี้ผมจะต้องไปเกณทหาร เเต่ผมอยากจะสอบนักเรียนจ่าทหารเรืออ่าครับ คือผมไม่ได้เรียน ร.ด มา ไม่มีเเนวท่างท่าทางทหารเรย อ่าครับ วุมม.ปลายครับ ผลสอบ 2.58 เเต่อยากเป็นนักเรียนจ่าอ่าครับ จะมีสิดสอบไหมครับช่วยตอบที่ครับขอบคุณครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ว้ายนำไม่เป็นแต่โคตรอยากเป็นทหาร

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากเป็นเสต้องสอบแบบไหนครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พูดง่ายแต่ทำยากมากค่ะ เพราะว่าสอบมาหลายปีแล้ว ไม่มีวี่แววว่าจะติด เพราะเวลาเขาเปิดสอบ รับน้อยมากแค่ 1-4 คนเท่านั้นต่อตำแหน่ง แล้วคนสมัครเป็นหมื่นเป็นพันคน คิดไปคิดมาเหมือนเราเอาเงินไปให้เขาฟรีๆ ทุกปี เฮ่อ เศร้าจัง

นายบุญเติม ข่าวเปิดสอบ กล่าวว่า...

ในตำแหน่งที่เปิดรับเพศหญิงด้วยจะมีการแข่งขันกันสูง ทำให้โอกาสนั้นมีน้อย ซึ่งก็เป็นปกติในการสอบแข่งขัน เพราะเป็นหน่วยงานราชการทหาร ในส่วนคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งจึงจำกัดเพศ ก็ขอให้พยายามครับเพราะผู้หญิงก็สอบผ่านรอบสุดท้ายได้หลายๆคนในทุกๆปี ครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมชื่อนายอำนาจ โพธิ์น้อยงาม ครับ ผมอยากเป็นทหารมากครับอยากเข้ารับราชการพ่อแม่จะได้ไม่ลำบากครับแต่ผมความรู้ทางด้านการศึกษามีน้อยครับผมทำงานมาตั้งแต่เด็กตอนนี้ผมเรียนอยู่ มหาวิทยาลัยราชภัฎสุราษฎร์ธานี ชั่นปีที่ หนึ่งครับ ผมเรียนจบ นศท.ชั้นปีที่สามและกำลังจะสมัครเรียนปีสี่ในปีหน้าครับ จบชั้นปีที่ห้าเป็นว่าที่นายร้อย ไม่ว่าจะเป็นทหารบก ทหารอากาศ หรือทหารเรือ ตำแหน่งชั้นต่ำสักเท่าไร ผมก็พร้อมที่เป็น ครับ เพื่อ ครอบครัว สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ การนึกถึงผู้อื่นไม่นึกถึงตนเพียงอย่างเดียว รู้จักเสียสละ ไม่ทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน นั่นคือสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่ผมกระทำมาตลอดรักเธอประเทศไทย... ด้วยความเคารพเป็นอย่างสูง

กัณษญา ภุชงค์มาศ กล่าวว่า...

อยากทราบว่า ถ้าเป็เพศหญิง สามารถสมัครเป็นทหารได้ไหมค่ะ อยากทราบค่ะ เพราะอยากจะรับใช้ชาติ



กัณษญา ภุชงค์มาศ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมจบปวชครับเครื่องยนต์ครับเกตเฉลี่ย267ครับอยากสมัครทหารครับช่วยบอกทีครับปีหน้าก็คัดเลือกแล้วครับช่วยโทรบอกที0885181766

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมเปนทหารเกณฑ์มา2ปีจะปลดเดือนเมษา2555จบปวส คณะบริการธุรกิจ เอก การตลาด เกลดฉลี่ย 3.02 อายุ22ปี อยากทราบว่าสอบทหารทุกเหล่าได้ไหมคับ

นายบุญเติม ข่าวเปิดสอบ กล่าวว่า...

- คุณอำนาจ ขอให้สมหวังนะครับ
- คุณกัณษญา ได้ครับ ทหารอากาศจากบุคคลภายนอกเปิดรับทุกปีครับ แต่ปีนี้เกิดอุทกภัย ไม่รู้ว่าจะเลื่อนหรือไม่ติดตามข่าวเรื่อยๆครับ
- ปวส. ปกติเป็นทหารแค่ปีเดียวหรือว่าไม่ได้ยื่นวุฒิครับ ถ้าอยากสอบทหารต่อ ช่วงก่อนปลดหรือต้นปีหน้าก็จะมีการเปิดรับสมัครสอบนายสิบทหารบกนะครับ รับทั้งจากบุคคลภายนอกและพลทหาร ช่วงที่เปิดสอบทางจ่ากองร้อยน่าจะแจ้งข่าวนะครับลองติดตามหรือสอบถามจ่ากองฯหรือ บก. ดูครับ

อนันต์ จันตาวงค์ กล่าวว่า...

ผมเรียนสายช่างอยู่ ปวส จะจบปีนี้อยากทหารมีคำนี้แนะและรายระเอียดอย่างไรบ้างครับ ตอน ปวช ได้เรียนนักศึกษาวิชาทหารจบปี3ด้วย ขอรบกวนด้วยนะครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สวัสดีคะอยากจะถามว่าตอนนี้จะจบม.หกแล้วแล้วกะว่าจะสอบทหารต่อมันมีสายงานแบบไหนบ้างอะคะและเราจะดูกำหนดการสอบอย่างไร

นายบุญเติม ข่าวเปิดสอบ กล่าวว่า...

- คุณอนันต์ อยากแนะนำสมัครสอบบุคคลภายนอกทหารอากาศ เพราะรับค่อนข้างเยอะและแม้สอบได้ลำดับสำรองก็ยังมีสิทธิ์ได้บรรจุอีก คุณสมบัติไม่จำเป็นต้องผ่านการเกณฑ์ทหารหรือเรียน รด ครับ

- สำหรับผู้หญิงค่อนข้างจำกัดครับ ส่วนมากจะเป็นตำแหน่งเสมียนฯ ตำแหน่งเกี่ยวกับงานธุรการ ตำแหน่งเกี่ยวกับรักษาความปลอดภัย จะรับวุฒิม. ปลาย ปวช. บัญชีเสียส่วนมากครับ และในส่วนของสัญญาบัตรก็ต้องดูคุณวุฒิที่เปิดสอบถ้าตรงกับวุฒิเราก็สมัครได้ครับ กำหนดการสอบจะอยู่ในระเบียบการสอบนั้นๆ หน่วยงานทหารส่วนมากจะเปิดสอบช่วงต้นปีครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เป็นผู้หญิงสมัครได้ไหมค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมนายณัฐพงศ์อายุ 21 ปี .เรียนจบ ร.ด.ปี3แล้วอยากเรียนต่อปี4 ต้องทำงัยครับ อยากสอบเป็นทหารครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ลองสอบถามที่ ศุนย์การกำลังสำรอง ที่วิภาวดีดูสิครับ น่าจะเรียนได้ ส่วนการสอบเป็นทหารนั้นต้องคอยตามข่าวเพราะจะมีมาให้สมัครเป็นระยะ แล้วแต่เหล่า ต้องดูที่รับจากบุคคลพลเรือนเข้ารับราชการ

shayne กล่าวว่า...

ไมทราบว่าสอบนายสิบสัสดีจะมีอีกประมาณช่วงไหนคัฟ ผมปลดมา1ปีแล้วคัฟ ทร3/51 นาวิกค่ายพัน7เคยปฎิบัติหน้าที3ชดต ช่วยบอกทีคัฟ ขอบคุณคัฟ

ณัฐพงศ์ กล่าวว่า...

ผมลองเข้าไปดูในเว๊ปศุนย์การฝึกกำลังสำรองที่วิภาวดี ยังไม่เปิดรับสมัครครับ และผมสามารถสมัครที่ศูนย์ฝึก หรือต้องเข้ามหาลัยเพื่อศึกษาหลักสูตรกำลังสำรองครับ รบกวนช่วยแนะนำเด็กต่างจังหวัดด้วยครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

หวัดดีคัรบ ผม ชื่อ นายฮูโต๋ ครับ อายุ 25 แล้ว สอบเข้าโรงเรียนนายสิบทหารบก ได้หรือเปล่าครับ ทหารก็ยังไม่ไปเกณฑ์เลยครับ ติดเรียนเมษายนปีหน้าว่าจะสมัคร อยากรู้รสชาติของชีวิต เดียวนี้ จบ ป.ตรีเเล้วครับ ทางด้านรัฐศาสตร์ อายุ 25 แล้ว อยากทราบว่าเขาจะให้สอบไหมคัรบ นายสัสดีช่วยตอบหน่อยนะครับ

ขุนศึก กล่าวว่า...

สวัดดีคับ คือผมอยากทราบว่า ถ้าไม่มีวุฒิ ม.6 เเล้วใช้ประกาศนียบัติวิชาชีพ(วิทยาลัยสารพัดช่าง) สอบนายสิบไดมั้ยคับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

@ คุณ ขุนศึก ____ ในเกณฑ์นี้ ไม่ได้ครับ รับแต่ ม.๖ ปวช ปวส ขึ้นไป ครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

-เเล้วถ้าผมไม่มีวุฒิการศึกษาเลยจะมีหนทางอื่นอีกมั้ยคับ -ผมมีรอยสักที่ หน้าอก ที่เเขน เเละหลัง เเต่อยู่ในร่มผ้าจะเป็นทหารได้มั้ยคับ -สมัคทหาร เขาจะรับทุกคนมั้ยคับ หรือ จะมีการ คัดเลือกเป็นรายคนไป ขอคุณคับ ผมชื่อขุนศึกคับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

จบ ปวส. ครับ มีรอยสักในร่มผ้าสอบได้ไหมครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมเป็นทารเกณพึ่งปลดประจำการที่ ๑ พ.ย.๕๔ วุฒิการศึกษาปริญญาตรี(สาขารัฐศาสตร์)อายุ ๒๔ จะสามารถสมัครสอบทหารชั้นสัญาบัตรและทหารชั้นประทวนได้หรือไม่ แล้วจะสมัครสอบแข่งขันกับพลทหารหรือต้องสอบกับพลเรือนเท่านั้น ขอรบกวนตอบคำถามด้วยคับ?

นายบุญเติม ข่าวเปิดสอบ งานราชการ กล่าวว่า...

สอบบุคคลภายนอกหรือจากพลเรือนครับ มีเปิดสอบสัญญาบัตรปี 55 สอบสัสดี และบุคคลภายนอกทหารอากาศอาจมีเปิดสอบอีก จบรัฐศาสตร์ยังมีตำรวจประทวนวุฒิปริญญาตรีอีกครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากเป็นทหารหญิงมากเลย แต่ตอนนี้เป็นลูกจ้างชั่วคราวอยู่จร้า

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากเป็นทหารหญิงค่ะ ตอนนี้อายุ 33ปี
ทำงานเจ้าพนักงานสาธารณสุข
อยากทราบว่ามีโอกาสไหมคะ

สิบโท ชายแดน กล่าวว่า...

ตอนนี้เป็นสิบโท อายุ 29 จบป.ตรี ครุศาสตร์ อุตสากรรมศิลป์ มีแนวทางไหนบ้างที่จะสอบสัญญาบัตรครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

หวัดดีคับ ผมอายุ 22ปี ปลดประจำการแล้วเมื่อ 1 พค.54 เหล่าม้าครับผมใช้วุฒิ ปวส.อิเล็กทรอนิกส์สมัคร เป็น1ปี ถ้าผมจะสอบทหารอากาศหรือเหล่าอื่นจะได้หรือป่าวครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมเปนคน ปมด้อย แต่อยากรับใช้ชาติสักครั้งหนึ่งในชีวิต การสึกสาก้อน้อยเปนคนดอย ผีนแผ่นดีนก้อไม่มีให้เหยีบจน อพยบเข้ามา ใน thai land ใต้ร่มพระบารมี ผมชึ้งใจจริงจริง และเสียใจที่ไม่ใด้ตอบแทนบุนคุนผีนแผ่นดีนไทยนี้ ชาตินี้ไม่เปนใร ขอติดหนี้ใว้ชาติหน้าว่ากันใหม่ คนเราเลีอกเกิดไม่ใด้ ผมจะทำบุนใว้เยอะเยอะ ขอบคุนครับ จาก คนด้อย o guard

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ตอ้งเสียใจด้วยนะครับ ที่นายไม่มีใอกาส ขอให้นายเปนคนดีในสังคมก้อพอ จาก ทหาร นาวิก

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมอายุ 16 ปี ๆ อย่ากเปนทหาร มาก ๆ เลยครับ ๆ

ผมอยากไปฝักทหาร ๆ เพราะว่าอยากมีระเบียบวินัย

อยากรางกายแข็งแรง ๆ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมอยุปี 4 ม.เกษตรอะครับ เรียนวิดวะเครื่องกล อยากเข้าไปซ่อมเครื่องบินรบอะครับ เข้าได้อะเปล่า??? แต่เกรด 2.02 นะครับ ^^

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ยินดีให้คำปรึกษาเรื่องการศึกษาต่อ รร.เตรียมทหาร,รร.จ่าอากาศ ,รร.นายสิบทหารบก,รร.จ่าทหารเรือ, รร.ช่างฝีมือทหาร,ข้าราชการกองทัพอากาศ ฯลฯ
โทร. 082-953-8170 หรือที่ E-mail : the-first-academy@hotmail.com....หมวดโต้ง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ตอนนี้เรียนอยู่ม.6อยากเป้นทหารหญิงมากเลยค่ะ ขอความกรุณาแนะแนวให้ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมเปนคน ดอย การสึกสาก้อไม่มี แต่อยากเกนทหารผมเกิด 2533 ปัจจุบันใดรับสัรชาติไทย ตาม พรบ ชอบด้วยกดหมาย อาสัยใด้ด้วยใต้ร่มพระบารมี รุ้สึก อยากรับใช้ชาติ เปนคนดียังไม่พอ ครับ

aomsin กล่าวว่า...

สวัสดีค่ะ...ลูกชายกำลังศึกษาอยู่ม.3 เค้าอยากเป็นทหารตอนคัดเลือกทหารให้เค้าสมัครเลยต้องทำอย่างไรบ้างค่ะ?รบกวนแนะแนวทางด้วยนะค่ะ...เค้าเกิด พ.ศ.2540 ขอบคุณค่ะ...จริยา

นายบุญเติม ข่าวเปิดสอบ งานราชการ กล่าวว่า...

ช่วง ม.4 - 6 ก็สมัครสอบนักเรียนทหารได้ครับ

จ่าทหารเรือ http://www.xn--12clj2b0aef2ec7d7a3dccs4q.com/2011/12/2555.html

จ่าอากาศ http://www.xn--12clj2b0aef2ec7d7a3dccs4q.com/2011/12/2555_22.html

หรือช่างฝีมือทหารก็ได้ครับ http://www.xn--12clj2b0aef2ec7d7a3dccs4q.com/2011/12/2555_02.html

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมชื่อ สุชาติครับ อยากทราบว่าการสอบเป็นนายสิบ ทหารบก ถ้าเจาะหู แต่สอบผ่าน การตรวจร่างกายจะผ่านด้วยไหมครับ ขอบคุณครับ

เต้าหู้ กล่าวว่า...

ตอนนี้จบม.6แล้วค่ะอายุ18อยากเป็นทหารหญิงต้องทำยังไงค่ะแนะนำหน่อย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมอยากเป็นทหารมากคับบ

แต่ผมไม่รู้ว่าต้องเรียนชั้นอารัยตอนนี้ผมยุชั้นม.3คับ

อายุ 15 ปี พ.ศ2539 เป้นได้ไหมคับ หรือว่าต้องจบม.6หรือ ปวช.คับ

ถึงจะเป้นได้ ด้วยความเคารพอย่างสูง ตอบกลับผมด้วยนะคับ

ชื่อfacebookของผม fukuu connon หรือ wallcom_1900@hotmail.com ครับผม

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

หนุอยากเป็นทหารมากคะ ต้องทำยังไงคะ ตอบด้วย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ไม่ได้เรียน รด เรียนจบ ปวส.สาขาการตลาด สามาถรสอบทหารชั้นสัญบัตรได้มั้ยค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พ่อเป็นทหานผ่านศึกคะเเนนช่วยสอบนายสิบกี่คะเเนนครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ทหารเกณเงินเท่าไหร่

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากสอบนายสิบทหารบก ตอนนี้เรียนจบม.ปลายแล้วแต่อายุ 23ปี เกิดพ.ศ.2532 ได้ผ่านการเกณฑ์ทหารแล้ว แต่จับได้ใบดำ เป็นบุคคล
พลเรือนอยากรู้ว่าจะมีสิทธิได้เข้าสอบไหมครับอายุผมเกินหรึป่าว กรุณาตอบด้วยครับ

ศักดิ์ดา กล่าวว่า...

เกณฑ์ทหารแล้วจับได้ใบดำอายุ23แล้วจะมีสิทธิสอบได้หรือป่าวคับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สอบสัสดีต้องผ่านเกณทหารรึป่าวคับถ้าไม่ได้เรียน รด

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

จบ ม.6 สมัครทหารได้ไหมครับ
อายุ19ปีครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ตอนนี้หนูเรียนอยู่ ป.ตรี ปีสอง คอมพิวเตอร์ธุรกิจ ถ้าเรียนจบป. ตรี แล้วอยากจะไปสมัครสอบเป็น ทหารหญิง จะได้หรื่อป่าวค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมชื่อ มงคลอายุ22 อยากเป็นทหาร แต่ผมจบแค่ม.3 จะสมัครอยางไรดีครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

กานต์ครับตอนนี้ผมกำลังจะจบ ม.3 ผมอยากเป็นทหารเรือ ช่วยแนะนำแนวทางการเรียนให้ผมหน่อยครับ
14 กุมภาพันธ์ 2555,19:52

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากทราบว่าถ้าสอบติดแล้วมีสิทธ์เลื่อนยศไหมครับ แล้ว วุด ก.ศ.นได้ไหมครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมเป็นครู ครับ อยากสอน วิชา รด ที่โรงเรียน มีหลักสูตรให้ผมเข้าไปเรียนไหมครับ ต้องทำยังไงบ้าง ครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ทำไมไม่ค่อยมีเกี่ยวกับผู้หญิงเลยค่ะ

กวาง กล่าวว่า...

คือมีปัญหาอยากถามผู้รู้หน่อยครับ
ผมสมัครทหารต่อปีที่4 แล้วบังเอิญ ทางกองทัพเปิดสอบ และมีอัตราที่ผมต้องการสอบบรรจุพอดี แต่ว่า เรื่องสมัครต่อ ผบ.กองทัพลงชื่อไปแล้ว แต่ยังมาไม่ถึงทางหน่วย ผมเลยสละสิทธิ์รับราชการต่อไม่ได้ ผมจะต้องทำอย่างไรบ้าง เพราะตำแหน่งนี้ ไม่เคยเปิดสอบมาก่อน ซึ่งคุณสมบัติของผู้สมัครในตำแหน่งนี้ผมมีครบถ้วน ขาดแค่ไม่ได้ปลดประจำการ จะทำอย่างไรดี เพราะถ้าพลาดปีนี้ไป ไม่รู้ว่าจะเปิดตำแหน่งนี้อีกเมื่อไหร่ รบกวนช่วยตอบด้วยครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

นายสิบทหารรับจำนวนกี่นายครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

กองทัพไทย ปี2555 จะเปิดรับสมัครไหมค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมอยากถามว่าผมเรียนไม่จบ ม.3 เเต่ผมอยากเป็นทหารอากาศผมต้องทำอย่างไรบ้างคับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เชิญชวน
น้องๆที่เรียนจบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ และ ปวช. หรือ ปวส.
สามารถศึกษาต่อได้ที่มหาวิทยาลัยเกริก
แนะนำสาขาการจัดการการบิน และ สาขาการจัดการโลจิสติกส์
ให้น้อง ๆ ได้พิจราณาได้นะครับ 0823342568 พี่ปลื้ม ปี 2 ครับ หรือ www.krirk.ac.th

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สวัสดีคับผมกำลังจะปลดทหารเมษานี้ผมอยากทราบว่าคนที่มีรอยสักในร่มผ้าสามารถเข้ารับราชการทหารหรือเป็น นรจ.ได้ไหมคับเค้าจะรับไหมคับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สวัสดีครับ ผม เคยเปนทหารเกณประจำที่ ส่วนสนับสนุนกองบัญชาการกองทัพบก และเปนครูฝึกทหาร3ผลัด ตอนนี้อายุ26 วุฒิปริญญาตรี สาขา

นิเทศ อยากเข้าเปนทหารอีกหรือรับราชการ รบกวนช่วยแนะนำทีคับ

Unknown กล่าวว่า...

ตอนนี้เป็นทหารเกณร์อยู่ค่ายอดิศร อยากจะเป็นนายสิบ แต่มีรอยสักอยู่ที่หลัง ต้องทำยังไงช่วยแนะนำหน่อยอยากเป็นมาก089-3966045ขอความกรุณาจากท่านผู้มีความสามารถช่วยทีคับ

Unknown กล่าวว่า...

ตอนนีเรียนอยู่ ป.ตรี บัญชี ปี3 แล้วอยากทราบว่าทกเหล่าทัพมีการรับสมัครทหารหญิงทุกปีไหมค่ะ และจบบัญชีมีรับเยอะไหมค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

จบปี2548ป.ตรี เครื่องกลครับ ต้องทำอย่างไรบ้างครับ อยากรับราชการครับ อายุ30แล้วทำได้ไหมครับ ถ้าได้ช่วยบอกด้วยครับ089-454-3552(อัครกร จรุงจิตวิทวัส) (ชื่อเล่น เอ ครับ)อยากเป็นมาก ขอความกรุณาจากท่านผู้มีความสามารถช่วยทีคับ จะขอบพระคุณอย่างสูงครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผม อายุ22 เกณแล้ว หน้าอกไม่ผ่าน ขาด1นิ้ว อยากเป็นทหารมาก พอจะมีโอกาศบ้างไหมครับ จบแค่ ม.3 ใครมีแนวทาง หรือพอจะช่วยเหลือได้ ช่วยติดต่อ มาทีนะครับ( 089-3758636 พิเชษฐ ตันตุลา(เติ้ล))

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ดันพื้นเยอะๆครับ รับรองเพิ่มได้แน่นอน

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ตำแหน่งที่เหมาะสำหรับผู้หญิงในการรับราชการทหารอากาศมีตำแหน่งอะไรบ้าง โดยใช้วุฒิปริญญาตรี

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สำหรับวุฒิปริญญาตรี (สัญญาบัตร) มีรับผู้หญิงเช่นกันครับ แต่ว่าต้องดูว่าในปีที่จะถึงจะเปิดรับตำแหน่งที่ตรงคุณวุฒิเราหรือไม่ครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สำหรับผู้หญิงบุคคลทั่วไปอยากเป็นทหารบ้างไม่มีตำแหน่งเลยหรือค่ะ จบ ปวส. 27 ปีค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สวัสดีครับ ผมชื่อนุครับ กำลังจะขึ้น ม.6 แล้วครับ คือผมอยากเป็นทหารดุริยางค์ทหารอากาศอ่ะครับ ผมพอมีพื้นฐานทางดนตรีอยู่บ้าง ถ้าผมไปสมัคเข้าโรงเรียนนี้ ผมพอจะมีโอกาศติดมั๊ยครับ! ถ้าเรียนจบมาแล้วจะได้เป็นทหารประจำการเลยรึป่าวครับ!! ผมอยากรู้???

Unknown กล่าวว่า...

อยากทราบว่าเรียนมาทางด้านการจัดการโลจิสติกส์(ปริญญาตรี)อยากสอบเป็นทหารชั้นสัญญาบัตร แล้วอยากจะลงสอบของรหัส ๑๐๖๓ ที่เป็นของสาขาการบัญชี การตลาด และการจัดการ น่ะค่ะจะได้หรือเปล่าเพราะว่าได้เรียนเหมือนกันเพียงแต่ไม่ใช่วิชาเอกเท่านั้นเองค่ะ ผู้รู้ช่วยตอบหน่อยนะคะ อยากทราบจริงๆ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากรุ้ว่าตอนนี้เรียนอยู่ม.2 อะค่ะ อยากเป็นทหารมากค่ะต้องเรียนสายไหนเมื่อจบม.3//ต้องต่อจนจบ6ป่าวคะ ต้องเรียนรด.ด้วยมั้ยอะคะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

- ammaraporn nookky ติดต่อสอบถามคุณวุฒิโดยตรงกับกรมกำลังพลทหารอากาศเลยครับ 0-2534-8587-91

- น้อง ม.2 ต่อ ม ปลายสายวิทย์ฯ แล้วสอบเป็นพยาบาลตำรวจ ทหารได้ครับ หรือรอจบมัธยมรอสอบจากบุคคลพลเรือนครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สวัสดีครับผมอยากทราบว่าจบ กศน ม ปลายสมัครทหารเหล่าไหนได้มั่งครับกรุณาตอบด้วยจะเป็นพระคุณอย่างสูง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

แล้วอายุ18สมัครทหารเกณฑ์ได้มั็ยครับกรุณาตอบด้วยนะครับ จากจิตรเทพ ศิริธรรม

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

จบ ม.6 แล้วแต่ผมเรียน ร.ด ครับอยากสมัครเป็นทหารเลยได้ไหมครับทหารพราน หรือทหารบก เรือ ก็ได้ครับ

สิบเอก อรัญสมุทรธาราม คงคาหลวง กล่าวว่า...

สู้ๆกันนะครับเพราะมันคือความขวัญของพวกคุณ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

จบ ปวส.แล้วสมัครทหารได้ไหมค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

จบ ปวช. คอมพิวเตอร์ เป็นทหารต้องทำยังงัยคั

พัชรีวัลย์ กล่าวว่า...

จบปวส.คอมพิวเตอร์อยากทำในส่วนสำนักงานทหารอากาศ หรือเหล่าไหนก็ำได้ค่ะ กำหนดน้ำหนักกับส่วนสูงมั้ยค่ะ อยากรับราชการมาก แต่การแข่งขันสูงมาก
อีกอย่างผู้หญิงยิ่งเยอะ แต่ดิฉันจะพยายามค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สวัสดีครับ ผมชื่อพลวัตร ผมเกิดปี 37 แต่ว่าผมเรียนไม่จบผมเลยเรียน กศน. ของ ม.3 และ ม.6 ได้วุติแล้วครับแล้วตอนนี้ผมอยากเป็นทหารจ่า ครับผม ผมสามารถเป็นทหารจ่า ได้ในช่องทางใดมั้ยครับ แล้วพอจะมีโอกาสเป็นได้มั้ยครับ แล้วถ้าเป็น จะสามารถเรียนสาขาไหนได้บ้างครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากทราบว่าเรียนนิเทศจะสอบเป็นทหารอากาศได้ไหมค่ะอยากทราบจิงๆค่ช่วยตอบด้วยนะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สวัสดีครับผมอยากทราบว่าจบ กศน ม ปลายสมัครทหารเหล่าไหนได้มั่งครับกรุณาตอบด้วยจะเป็นพระคุณอย่างสูง
5 กุมภาพันธ์ 2556, 22:02
ตอบ สมัครบุคคลภายนอกนายสิบทหารได้ครับ มีเปิดรับจากผู้จบ ม.6 หรือเทียบเท่า

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...
แล้วอายุ18สมัครทหารเกณฑ์ได้มั็ยครับกรุณาตอบด้วยนะครับ จากจิตรเทพ ศิริธรรม
5 กุมภาพันธ์ 2556, 22:07
ตอบ ได้ครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...
จบ ม.6 แล้วแต่ผมเรียน ร.ด ครับอยากสมัครเป็นทหารเลยได้ไหมครับทหารพราน หรือทหารบก เรือ ก็ได้ครับ
14 กุมภาพันธ์ 2556, 11:11
ตอบ หมายถึงนายสิบทหารใช่ไหมครับ ถ้าใช่ตอบว่าได้ครับ ทั้งบก เรือ อากาศ และนายสิบตำรวจด้วย

จบ ปวส.แล้วสมัครทหารได้ไหมค่ะ
16 เมษายน 2556, 21:04
ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...
ตอบ วุฒิ ปวส. ผู้หญิง ค่อนข้างเปิดรับน้อยครับ หรือแทบไม่มีเลยครับ

จบ ปวช. คอมพิวเตอร์ เป็นทหารต้องทำยังงัยคั
21 เมษายน 2556, 13:32
ตอบ คำถามค่อนข้างกำกวม ไม่ทราบว่าหมายถึงอะไรครับ

พัชรีวัลย์ กล่าวว่า...
จบปวส.คอมพิวเตอร์อยากทำในส่วนสำนักงานทหารอากาศ หรือเหล่าไหนก็ได้ค่ะ กำหนดน้ำหนักกับส่วนสูงมั้ยค่ะ อยากรับราชการมาก แต่การแข่งขันสูงมาก
อีกอย่างผู้หญิงยิ่งเยอะ แต่ดิฉันจะพยายามค่ะ
23 เมษายน 2556, 18:45
ตอบ วุฒิ ปวส.สำหรับบุคคลภายนอกกองทัพอากาศมีรับแค่บางปี และบางตำแหน่งเท่านั้นครับ แนะนำให้ใชเวุฒิ ม.6 หรือ ปวช.สมัครจะดีกว่า แต่ละปีรับหญิงเยอะครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...
สวัสดีครับ ผมชื่อพลวัตร ผมเกิดปี 37 แต่ว่าผมเรียนไม่จบผมเลยเรียน กศน. ของ ม.3 และ ม.6 ได้วุติแล้วครับแล้วตอนนี้ผมอยากเป็นทหารจ่า ครับผม ผมสามารถเป็นทหารจ่า ได้ในช่องทางใดมั้ยครับ แล้วพอจะมีโอกาสเป็นได้มั้ยครับ แล้วถ้าเป็น จะสามารถเรียนสาขาไหนได้บ้างครับ
30 มิถุนายน 2556, 13:16
ตอบ เป็นได้ครับ โดยสมัครสอบโดยส่วนใหญ่สำหรับข้าราชการทหารประทวนจะรับวุฒิ ม.6 ปวช จะม.6 กศน. ก็สมัครได้ครับ ช่วงต้นปีจะมีข่าวเปิดรับสมัครเกือบทุกเหล่าทัพ ลองติดตามข่าวครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...
อยากทราบว่าเรียนนิเทศจะสอบเป็นทหารอากาศได้ไหมค่ะอยากทราบจิงๆค่ช่วยตอบด้วยนะ
ตอบ วุฒิปริญาตรี จะมีเปิดในตำแหน่งสัญญาบัตร ซึ่งแต่ละปีจะเปิดเฉพาะที่มีตำแหน่งว่าง ดังนั้นจะคาดการไม่ได้ว่าจะเปิดตำแหน่งอะไรวุฒิอะไรบ้าง ต้องติดตามข่าวประกาศรับสมัครและดูที่คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งนั้นๆครับ

Unknown กล่าวว่า...

ผมจบ ปวส ช่ายนต์ พอจะสอบเข้าได้ไมครับ
อยากเข้าไปสอบทหารครับ

Unknown กล่าวว่า...

"พี่ครับใครก็ได้รบกวนช่วยตอบผมหน่อยนะ"
คือว่าผมจบ ป.ตรี แล้วแต่ความใฝ่ฝันคืออยากเป้นทหารมากๆๆ แต่ไม่มีปัญญาสอบนายร้อยกับเขา และผมได้ยินมาว่าเข้าเป้นทหารเกณฑ์ แล้วสามารถสอบนายสิบได้ นายสิบผมก็อยากเป้นขอให้เกิดมาได้เป้นทหารก็ภูมิใจแล้วครับ แต่ไม่รู้ว่าสามารถเป้นได้จริงๆๆหรือเปล่า แล้วต้องทำอย่างไงอ่าครับ แล้วถ้าผมสมัครยื่นจบ ป.ตรี โดน 6 เดือนจะสามารถทันได้สอบนายสิบหรือเปล่าครับ รบกวนช่วยตอบผมหน่อยนะครับ ขอบคุณมากครับๆๆๆ

Unknown กล่าวว่า...

พี่คับ คือว่า ตอนนี้ผมอยู่ ปวช 2 ช่าง อิเล็กทรอนิกส์ ผมเกิด พ.ศ 2540 ผมจบไปจะเรียนต่อนายสิบทหารได้ไหมคับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผู้หญิง จบปวช.ช่างไฟฟ้า มีสิทธิ์สมัครสอบไหมคะ ตอนนี้เรียนต่อวิศวอยู่ ถ้าวุฒิปวช.ช่างไม่ได้ จะรับวุฒิวิศวอะไรบ้างคะ ตอนนี้เรียนวิศวไฟฟ้าอยู่ ผู้หญิงน่ะค่ะ

Unknown กล่าวว่า...

คือผมจบ ป.ตรี สาขาโทรคมนาคม จะสมัครทหารอะไรดีครับ และจะมีความก้าวหน้าในการทำงานต่อทางด้านทหารหรือหนทางในการรับราชการต่อมากน้อยแค่ไหนอ่ะครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สวัสดีค่ะ... (รบกวนช่วยตอบคำถามด้วยนะคะ) ตอนนี้น้องชายอายุ 23 ปีค่ะ ไม่มีวุฒิ ม. ปลาย เค้าจะสามารถสมัครเป็นทหาร/สอบเข้ารับราชการทหารได้มั๊ยค่ะ? ... ขอบคุณค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

คือตอนนี้หนูเรียน ปวช.2 สาขาบัญชี แต่หนูอยากเป็นทหารมากๆค่ะ คือหนูอยากทราบว่า หนูเรียนสายอาชีพ มีโอกาศที่จะเป็นทหารได้ไหมค่ะ

ศศิรินทร์ สมบุตร กล่าวว่า...

สวัสดีค่ะ ตอนนี้หนูเรียนอยู่ ปวช ปี 3 สาขาคอมพิวเตอร์ หนูอยากเป็นทหารมากๆๆ หนูพอจะมีโอกาสได้สอบ หรือว่าได้เป็นทหารมั้ยค่ะ รบกวนแนะนำแนวทางหนูหน่อยน่ะค่ะ ขอบคุณค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

จบม6กศน สามารถ ไปสมัครหรือสอบเข้าโรงเรียนทหารได้มั่ยครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เรียนกศน.ระดับม.ต้นจะจบประมาณปลายปี 2557 อยากเข้าสมัครทหารต้องทำยังไงบ้าง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เรียน กศน. ระดับม.ต้นไม่มีความรู้เรื่องช่างเลย จะสมัครเข้าเป็นทหารได้มั๊ยครับ แล้วต้องทำยังไง ติดต่อได้ที่ไหนบ้างครับ รบกวนตอบด้วยครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมจบตรี รปบ สมัครเป็นทหาร ทำไงถึงจะได้เป็นต่อหรื่อเรียนทหารต่อคับ

Unknown กล่าวว่า...

ชื่อธงชัย ครับ ตอนนี้ผมมีวุฒิปวช ช่างยนต์
เกณฑ์ทหาร 2 เมษา58
แล้วผมสามารถสมัครทหารอากาศได้ตอนไหนครับ
หรือว่าตอนเกณฑ์ทหารทีเดียวครับ
แนะนำแนวทางให้ผมทีครับ อยากเข้ารับราชการอ่ะครับ

Unknown กล่าวว่า...

แล้วถ้าอย่างจับได้ใบดำไปแล้วแต่อย่าเป็นทหารไม่เอายศอะไรครับ แค่อยากรวมแนวรบเหมือนทหารเกนทั่วไป จะมีทางบางไหมครับ ที่ผมจะได้ทำประโยชน์ให้บ้านเมือง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากเป็นทหารมาก ตอนนี้เรียนปวช 1 เรียน ร.ด ด้วยครับ จะต้องเรียนจบชั้นอะไรครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...



คุณจำเป็นต้องกู้เงิน? สมัครสำหรับขั้นตอนต่อไป เรามีทุกชนิดของการให้สินเชื่อที่ 2% ต่อปีอัตราดอกเบี้ยจากช่วงของ 5,000 ขึ้นไป บุคคลใดที่สนใจจะตอบกลับมาให้เราด้วยดังต่อไปนี้: อีเมล์: thomson.loanservice@gmail.com
ข้อมูลที่จำเป็น
ชื่อ:
จำนวนเงิน:
ระยะเวลา:
โทรศัพท์ #:
ประเทศ:
รอการตอบสนองของคุณ

Unknown กล่าวว่า...

ถ้าเรียนไม่จบม3 สามารถสมัครเป็นหารได้ไหมค่ะเพื่อเข้าไปเรียนต่อ กสน. ในค่าย

Unknown กล่าวว่า...

ผมมี6นิ้ว นิ้วที่6 อยุ่ที่เท้าข้างขวา ข้างๆนื้วก้อย สามารถสมัครทหารได้ไมครับ

Unknown กล่าวว่า...

ผมมี6นิ้ว นิ้วที่6 อยุ่ที่เท้าข้างขวา ข้างๆนื้วก้อย สามารถสมัครทหารได้ไมครับ

Unknown กล่าวว่า...

ผมมี6นิ้ว นิ้วที่6 อยุ่ที่เท้าข้างขวา ข้างๆนื้วก้อย สามารถสมัครทหารได้ไมครับ

Unknown กล่าวว่า...

ผมมี6นิ้ว นิ้วที่6 อยุ่ที่เท้าข้างขวา ข้างๆนื้วก้อย สามารถสมัครทหารได้ไมครับ

Unknown กล่าวว่า...

ผมเรียนจบม.6แล้ว อายุ20 สมัครทหารเกณฑ์ สังกัด ทหารเรือ ทหารอากาศได้ไหมครับ รอคำตอบ ขอบคุณครับ...

Unknown กล่าวว่า...

ผมเรียนจบม.6แล้ว อายุ20 สมัครทหารเกณฑ์ สังกัด ทหารเรือ ทหารอากาศได้ไหมครับ รอคำตอบ ขอบคุณครับ...

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ไม่เชื่อวะมึงแม้งโม้

แสดงความคิดเห็น