วันจันทร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2554

เขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 5 เปิดสอบ ครูผู้ช่วยกรณีที่มีความจำเป็นหรือมีเหตุพิเศษ 9 อัตรา 8-14 ก.ย. 54


พื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 5 เปิดสอบ ครูผู้ช่วยกรณีที่มีความจำเป็นหรือมีเหตุพิเศษ จากครูอัตราจ้างหรือลูกจ้างชั่วคราวจากเงินงบประมาณหรือเงินรายได้ของสถานศึกษา

เขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 5 เปิดสอบ ครูผู้ช่วยกรณีที่มีความจำเป็นหรือมีเหตุพิเศษ 9 อัตรา 8-14 ก.ย. 54

ประกาศ อ.ก.ค.ศ. เขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 5 เรื่อง การคัดเลือกครูอัตราจ้างหรือลูกจ้างชั่วคราวจากเงินงบประมาณหรือเงินรายได้ของสถานศึกษา พนักงานราชการ เพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 5 กรณีที่มีความจำเป็นหรือมีเหตุพิเศษ

ด้วย อ.ก.ค.ศ.เขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 5 จะดำเนินการคัดเลือกครูอัตราจ้างหรือลูกจ้างชั่วคราวจากเงินงบประมาณหรือเงินรายได้ของสถานศึกษา พนักงานราชการ เพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครู ตำแหน่งครูผู้ช่วย กรณีที่มีความจำเป็นหรือมีเหตุพิเศษ จึงประกาศรับสมัครคัดเลือกครูอัตราจ้างหรือลูกจ้างชั่วคราวจากเงินงบประมาณหรือเงินรายได้ของสถานศึกษา พนักงานราชการ เพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครู ตำแหน่งครูผู้ช่วย สังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 5 สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ดังนี้

ตำแหน่งที่จะดำเนินการคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้ง
ตำแหน่งครูผู้ช่วย รับเงินเดือน อันดับครูผู้ช่วย ขั้น 8,340 บาท จำนวน 9 ตำแหน่ง ดังนี้ รายละเอียดแนบท้ายประกาศ
1.วิชาเอกภาษาไทย จำนวน 1 อัตรา
2.วิชาเอกศิลปศึกษา จำนวน 2 อัตรา
3.วิชาเอกภาษาอังกฤษ จำนวน 1 อัตรา
4.วิชาเอกเคมี จำนวน 1 อัตรา
5.วิชาเอกฟิสิกส์ จำนวน 2 อัตรา
6.วิชาเอกนาฎศิลป์ จำนวน 2 อัตรา

คุณสมบัติของผู้มีสิทธิสมัครสอบคัดเลือก
เป็นผู้มีคุณสมบัติ ดังนี้
1. ปัจจุบันเป็นครูอัตราจ้างหรือลูกจ้างชั่วคราวจากเงินงบประมาณ หรือเงินรายได้ของสถานศึกษา พนักงานราชการ ครูสอนศาสนาอิสลาม ซึ่งได้ปฏิบัติงานตามคำสั่งจ้างหรือสัญญาจ้างอย่างใดอย่างหนึ่ง หรือรวมกันไม่ น้อยกว่าสามปี ในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานเท่านั้น กรณีต่างสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาให้นับ ระยะเวลาปฏิบัติงานรวมกันได้ นับถึงวันรับสมัครคัดเลือกวันสุดท้าย โดยต้องเป็นการปฏิบัติงานสอน ซึ่งระยะเวลาสามปีจะนับติดต่อกัน หรือไม่ติดต่อกันก็ได้ ครูอัตราจ้างหรือลูกจ้างชั่วคราว จากเงินรายได้ของสถานศึกษา ต้องเป็นเงินที่สถานศึกษาได้รับไว้และนำเข้าระบบบัญชีของสถานศึกษานั้น
2. เป็นผู้มีคุณสมบัติทั่วไปตามมาตรา 30 แห่งพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา พ.ศ.2547
3. เป็นผู้ได้รับวุฒิปริญญาตรีทางการศึกษาหรือปริญญาตรีสาขาอื่น ตามที่ ก.ค.ศ.กำหนด และมีความรู้พื้นฐานทางวิชาชีพครู
4. มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู ตามพระราชบัญญัติสภาครูและบุคลากรทางการศึกษา พ.ศ.2546 ซึ่งทางคุรุสภาออกให้

วัน เวลา และสถานที่รับสมัครสอบคัดเลือก
ผู้ประสงค์จะสมัครคัดเลือก ให้ขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ กลุ่มบริหารงานบุคคล สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 5 ตั้งแต่วันที่ 8 – 14 กันยายน 2554 เวลา 08.30 น. – 16.30 น. ไม่เว้นวันหยุดราชการ

รายละเอียดเพิ่มเติม >> ปิดรับสมัครสอบแล้ว เขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 5 เปิดสอบ ครูผู้ช่วยกรณีที่มีความจำเป็นหรือมีเหตุพิเศษ 9 อัตรา

----------------------------------------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น