วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

กรมทรัพย์สินทางปัญญา เปิดสอบ ภาค ข ระดับปริญญาโท 1 อัตรา 6 - 27 ธันวาคม 2554


กรมทรัพย์สินทางปัญญา เปิดสอบ ภาค ข ระดับปริญญาโท เพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการ ตำแหน่งนักวิชาการพาณิชย์ปฏิบัติการ บรรจุครั้งแรก 1 อัตรา รับสมัครด้วยตนเองตั้งแต่วันที่ 6 - 27 ธันวาคม 2554 (ปิดรับสมัครสอบแล้ว)

กรมทรัพย์สินทางปัญญา เปิดสอบ ภาค ข ระดับปริญญาโท 1 อัตรา 6 - 27 ธันวาคม 2554

ประกาศกรมทรัพย์สินทางปัญญา เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งนักวิชาการพาณิชย์ปฏิบัติการ

ด้วยกรมทรัพย์สินทางปัญญา จะดำเนินการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งนักวิชาการพาณิชย์ปฏิบัติการ จึงประกาศรับสมัครสอบแข่งขัน ดังรายละเอียดดังนี้

ตำแหน่งที่จะบรรจุและแต่งตั้ง และเงินเดือนที่จะได้รับ
ตำแหน่ง นักวิชาการพาณิชย์ปฏิบัติการ

อัตราเงินเดือน 12,600 บาท

จำนวนตำแหน่งว่างครั้งแรก 1 อัตรา บรรจุที่ สำนักงานส่งเสริมการพัฒนาทรัพย์สินทางปัญญา

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. ได้รับปริญญาโทต่างประเทศ ในสาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สาขาวิชานิติศาสตร์ทางกฎหมายระหว่างประเทศ หรือสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่งหรือหลายสาขาวิชาทางการบริหารจัดการ
2. เป็นผู้สอบผ่านภาคความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก.) ระดับปริญญาโท ของสำนักงาน ก.พ. และได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นผู้สอบผ่านภาค ก. ภายในวันที่ที่ปิดรับสมัคร

การรับสมัคร
วันเวลาและสถานที่รับสมัคร
ให้ผู้ประสงค์จะสมัครสอบ ขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ กรมทรัพย์สินทางปัญญา กระทรวงพาณิชย์ ชั้น 9 เลขที่ 44/100 ถนนนนทบุรี 1 อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี โทร 02-547-4694 รับสมัครสอบตั้งแต่วันที่ 6 - 27 ธันวาคม 2554 ในวันและเวลาราชการ

รายละเอียดเพิ่มเติม >> กรมทรัพย์สินทางปัญญา เปิดสอบ ภาค ข ระดับปริญญาโท 1 อัตรา 6 - 27 ธันวาคม 2554

----------------------------------------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น