วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดน่าน เปิดสอบ เพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ 2 อัตรา 28 พฤศจิกายน - 2 ธันวาคม 2554


สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดน่าน เปิดสอบ คัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ตำแหน่งนักกายภาพบำบัดปฏิบัติการ และตำแหน่งเจ้าพนักงานวิทยาศาสตร์การแพทย์ปฏิบัติงาน รวม 2 อัตรา รับสมัครตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน - 2 ธันวาคม 2554 (ปิดรับสมัครสอบแล้ว)

สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดน่าน เปิดสอบ เพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ 2 อัตรา 28 พฤศจิกายน - 2 ธันวาคม 2554

ประกาศจังหวัดน่าน เรื่อง รับสมัครคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ตำแหน่งนักกายภาพบำบัดปฏิบัติการ และตำแหน่งเจ้าพนักงานวิทยาศาสตร์การแพทย์ปฏิบัติงาน

ด้วยจังหวัดน่าน จะดำเนินการคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักกายภาพบำบัดปฏิบัติการ และตำแหน่งเจ้าพนักงานวิทยาศาสตร์การแพทย์ปฏิบัติงาน จึงประกาศรับสมัครคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการโดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

ตำแหน่งที่จะบรรจุและแต่งตั้ง
1. ตำแหน่งนักกายภาพบำบัด ระดับปฏิบัติการ เงินเดือน 9,140 - 9690 บาท

จำนวน 1 อัตรา ตำแหน่งว่างครั้งแรก โรงพยาบาลท่าวังผา สำนักงานสาธารณสุขน่าน

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชากายภาพบำบัด ทางกายภาพบำบัด และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขากายภาพบำบัด หรือใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพกายภาพบำบัดของสภากายภาพบำบัด
2. ตำแหน่งเจ้าพนักงานวิทยาศาสตร์การแพทย์ ระดับปฏิบัติงาน วุฒิอนุปริญญาหรือประกาศนียบัตรอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน เงินเดือน 7,010 - 7,440 บาท วุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรืออนุปริญญาที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน เงินเดือน 7,670 ถึง 8,140 บาท

จำนวน 1 อัตรา ตำแหน่งว่างครั้งแรก โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชปัว

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
  • ได้รับอนุปริญญา หรือประกาศนียบัตรอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาวิทยาศาสตร์การแพทย์ ทางเซลล์วิทยา ทางพยาธิวิทยา ซึ่งมีระยะเวลาการศึกษาไม่น้อยกว่า 2 ปี ต่อจากมัธยมศึกษาตอนปลายที่ศึกษาวิชาสามัญหรือเทียบเท่า
  • ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรืออนุปริญญา หรือเทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาวิทยาศาสตร์การแพทย์ ทางเซลล์วิทยา ซึ่งมีระยะเวลาการศึกษาไม่น้อยกว่า 3 ปี ต่อจากมัธยมศึกษาตอนปลายที่ศึกษาวิชาสามัญหรือเทียบเท่า หรือทางอื่นที่ ก.พ. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

กำหนดการและวิธีการรับสมัคร
สถานที่สมัคร ให้ผู้ประสงค์จะสมัคร ขอทราบรายละเอียด รับและยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ได้ที่ กลุ่มงานทรัพยากรบุคคล ชั้น 2 สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดน่าน ตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน - 2 ธันวาคม 2554 ในวันเวลาราชการ

รายละเอียดเพิ่มเติม >> สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดน่าน เปิดสอบ เพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ 2 อัตรา 28 พฤศจิกายน - 2 ธันวาคม 2554

----------------------------------------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น