วันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

รพ.อุตรดิตถ์ เปิดสอบ พนักงานราชการ 3 อัตรา รับสมัคร 15 - 21 พฤศจิกายน 2554


รพ.อุตรดิตถ์ เปิดสอบ พนักงานราชการ ตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชี 1  อัตรา ตำแหน่งพยาบาลวิชาชีพ 2 อัตรา รับสมัครตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2554 ถึงวันที่ 21 พฤศจิกายน 2554

รพ.อุตรดิตถ์ เปิดสอบ พนักงานราชการ 3 อัตรา รับสมัคร 15 - 21 พฤศจิกายน 2554

ประกาศจังหวัดอุตรดิตถ์ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป

ด้วย จังหวัดอุตรดิตถ์ ประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการ ประเภทพนักงานราชการทั่วไป ในสังกัดโรงพยาบาลอุตรดิตถ์ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอุตรดิตถ์ ฉะนั้นจึงประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรร โดยมีรายละเอียด ดังต่อไปนี้

ชื่อตำแหน่ง กลุ่มงาน และรายละเอียดการจ้างงาน
1. ชื่อตำแหน่ง นักวิชาการเงินและบัญชี
 ปฏิบัติงานที่ฝ่ายการการเงินและบัญชี กลุ่มอำนวยการ
โรงพยาบาลอุตรดิตถ์ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอุตรดิตถ์

ลักษณะงานที่จะปฏิบัติ
ปฏิบัติงานทางวิชาการเงินและบัญชี ซึ่งมีลักษณะงานที่ปฏิบัติเกี่ยวกับการเงิน การงบประมาณ การบัญชี ทั่วไปของส่วนราชการ การศึกษา วิเคราะห์ ติดตาม ประเมินผล การใช้จ่ายเงิน การวิเคราะห์ฐานะทางการเงินและบัญชี การวิเคราะห์งบประมาณ การพัฒนาระบบงานคลัง ตรวจสอบความถูกต้องของการลงบัญชีประเภทต่าง ๆ และปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวที่ข้อง

อัตราว่าง ๑ อัตรา
ค่าตอบแทน ๑๐,๐๑๐ บาท

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ในสาขาวิชาการบัญชี สาขาวิชาบริหารธุรกิจ หรือสาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ซึ่งได้ศึกษาวิชาบัญชีไม่น้อยกว่า ๖ หน่วยกิต
2. ชื่อตำแหน่ง พยาบาลวิชาชีพ
ปฏิบัติงานที่งานบริการสุขภาพชุมชน กลุ่มงานเวชกรรมสังคม จำนวน ๑ อัตรา
และปฏิบัติงานที่งานผู้ป่วยใน กลุ่มการพยาบาล โรงพยาบาลอุตรดิตถ์ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอุตรดิตถ์ จำนวน ๑ อัตรา

ลักษณะงานที่จะปฏิบัติ
(๑) งานบริการสุขภาพชุมชน กลุ่มงานเวชกรรมสังคม
งานเวชปฏิบัติครอบครัวและชุมชน เป็นงานบริการสาธารณสุขระดับปฐมภูมิที่ประกอบด้วย งานบริการตรวจรักษาวินิจฉัยโรคเบื้องต้นให้กับประชาชนกลุ่มป่วย กลุ่มเสี่ยง กลุ่มด้อยโอกาส งานบริการสาธารณสุขลักษณะผสมผสานและเป็นองค์รวม กล่าวคือ ส่งเสริมสุขภาพ ป้องกันควบคุมโรคและฟื้นฟูการดูแลสุขภาพทั้งด้านร่างกาย จิตใจสติปัญญาและสวัสดิภาพทางสังคม การเยี่ยมบ้านผู้ป่วย กลุ่มเสี่ยงต่าง ๆ กลุ่มอายุต่าง ๆ ในชุมชนโดยทีมวิชาชีพในประชาชนทุกกลุ่มอายุ ทุกครอบครัว การวิจัย การควบคุมกำกับพัฒนาตามมาตรฐานวิชาชีพ พัฒนาระบบส่งต่อผู้ป่วยจากโรงพยาบาลสู่ชุมชนและจากชุมชนสู่โรงพยาบาล การเรียนการสอนหลักสูตรแพทย์เวชปฏิบัติ พยาบาลเวชปฏิบัติครอบครัว การอบรมหลักสูตรระยะสั้น ระยะยาวให้กับวิชาชีพต่าง ๆ ประชาชน องค์กรร่วมกับหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน งานวิชาการและพัฒนาคุณภาพการพยาบาล ปฏิบัติงานด้านการพยาบาล ซึ่งมีลักษณะงานที่ต้องปฏิบัติ โดยผู้ได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพการพยาบาลชั้นหนึ่ง หรือการพยาบาลและการผดุงครรภ์ชั้นหนึ่ง มีจุดมุ่งหมายในการดูแลสุขภาพและอนามัยของประชาชนทั้งในสถานบริการสุขภาพและในชุมชนปฏิบัติงานส่งเสริมและพัฒนาบริการการพยาบาล การส่งเสริมสุขภาพและป้องกันโรค การฟื้นฟูสภาพผู้ป่วย และปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้อง

(๒) งานผู้ป่วยใน กลุ่มการพยาบาล
ปฏิบัติงานด้านการพยาบาล ซึ่งมีลักษณะงานที่ต้องปฏิบัติ โดยผู้ได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพการพยาบาลชั้นหนึ่ง หรือการพยาบาลและการผดุงครรภ์ชั้นหนึ่ง มีจุดมุ่งหมายในการที่จะให้บริการผู้ป่วยแบบองค์รวม ครอบคลุม ๔ มิติ โดยยึดผู้มารับบริการเป็นศูนย์กลางเพื่อให้ผู้รับบริการปลอดภัย พึงพอใจ และสามารถกลับไปดูแลตนเองได้ โดยมีขอบเขตของการบริการ คือ ให้การดูแลรักษาพยาบาลผู้ป่วยที่รับไว้รักษาในโรงพยาบาลทุกประเภทอย่างต่อเนื่องตลอด ๒๔ ชั่วโมง และปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้อง

อัตราว่าง ๒ อัตรา
ค่าตอบแทน ๑๐,๘๕๐ บาท

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ในสาขาวิชาการพยาบาลศาสตร์ และได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพสาขาการพยาบาลชั้นหนึ่ง หรือสาขาการพยาบาลและการผดุงครรภ์ชั้นหนึ่ง

การรับสมัคร
วัน เวลาและสถานที่รับสมัคร
ให้ผู้ประสงค์จะสมัคร ขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ ฝ่ายการเจ้าหน้าที่ กลุ่มอำนวยการ
โรงพยาบาลอุตรดิตถ์ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอุตรดิตถ์ ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2554 ถึงวันที่ 21 พฤศจิกายน 2554 ในวันและเวลาราชการ

รายละเอียดเพิ่มเติม >>  รพ.อุตรดิตถ์ เปิดสอบ พนักงานราชการ 3 อัตรา รับสมัคร 15 - 21 พฤศจิกายน 2554

----------------------------------------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น