วันอังคารที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2555

สถาบันเทคโนโลยีป้องกันประเทศ เปิดรับสมัครเจ้าหน้าที่ 17 อัตรา 16 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2555


สถาบันเทคโนโลยีป้องกันประเทศ (องค์การมหาชน) เปิดรับสมัครเจ้าหน้าที่ จำนวน 17 อัตรา รับสมัครตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม 2555 ถึงวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2555

สถาบันเทคโนโลยีป้องกันประเทศ เปิดรับสมัครเจ้าหน้าที่ 17 อัตรา 16 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2555

สถาบันเทคโนโลยีป้องกันประเทศ (องค์การมหาชน) เรื่อง ประกาศรับสมัครเจ้าหน้าที่ ปี 55 ครั้งที่ 1

สถาบันเทคโนโลยีป้องกันประเทศ จัดตั้งขึ้นเพื่อดำเนินโครงการวิจัยขนาดใหญ่ด้านยุทโธปกรณ์ที่ใช้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีชั้นสูง และพัฒนาองค์ความรู้ที่มีอยู่ไปสู่การวิจัยในระดับที่ซับซ้อนยิ่งขึ้นโดยใช้ทรัพยากรของกระทรวงกลาโหมร่วมกับหน่วยงานวิจัยต่างๆสถาบันการศึกษาภาคเอกชนและภาคอุตสาหกรรม ศึกษาและถ่ายทอดเทคโนโลยีจากบริษัทผู้ผลิตยุทโธปกรณ์ และพัฒนาต้นแบบตามความต้องการของเหล่าทัพ โดยการนำระบบบริหารจัดการในรูปแบบองค์การมหาชนมาใช้ในหน่วยงานภายใต้การกำกับของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม

สถาบันเทคโนโลยีป้องกันประเทศมีความประสงค์จะรับเจ้าหน้าที่เข้าร่วมปฏิบัติงาน จำนวน 16 ตำแหน่ง 17 อัตรา เพื่อรองรับการปรับโครงสร้างและภารกิจใหม่ตามยุทธศาสตร์ของสถาบันฯ โดยผู้สนใจสามารถดูรายละเอียด

หมายเหตุ : ในตำแหน่งงานที่เปิดรับสมัคร ถ้ามีตำแหน่งงานใด มีผู้สมัครที่เพียงพอต่อการพิจารณา ทางสถาบันฯขออนุญาตปิดการรับสมัครในตำแหน่งนั้นๆ โดยผ่านกระบวนการคัดเลือกตามขั้นตอนที่สถาบันฯกำหนดเพื่อที่จะได้เจ้าหน้าที่มาปฏิบัติงาน ได้ทันระยะเวลาและไม่ก่อให้เกิดผลกระทบต่อระบบการปฏิบัติงาน

วิธีการสมัคร
ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัครงานและกรอกประวัติการทำงานโดยละเอียดครบถ้วน พร้อมเอกสาร หลักฐานตามที่กำหนด ตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม 2555 ถึงวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2555 โดยวิธีการใดวิธีการหนึ่ง ดังต่อไปนี้

1. ยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ สถาบันเทคโนโลยีป้องกันประเทศ (องค์การมหาชน) กระทรวงกลาโหม ชั้น 4 อาคารสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ถนนแจ้งวัฒนะต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120 ในวันราชการ ภาคเช้าเวลา 09.00 – 11.00 น. ภาคบ่ายเวลา 14.00 –16.00 น. โดย Download ใบสมัครของสถาบันฯ(ปรากฏแนบท้ายประกาศนี้)

2. ส่งไปรษณีย์ลงทะเบียนที่ ฝ่ายทรัพยากรบุคคล สถาบันเทคโนโลยีป้องกันประเทศ (องค์การมหาชน) กระทรวงกลาโหม ชั้น 4 อาคารสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ถนนแจ้งวัฒนะ ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 และให้วงเล็บมุมซองล่างด้านขวา (สมัครงาน) โดยจะถือวันประทับตราไปรษณีย์เป็นสำคัญ

3. ส่งใบสมัครผ่านทางอีเมล์ มาที่ recruitment@dti.or.th โดยจะถือวันที่ผู้สมัครส่งใบสมัครผ่านทางอีเมล์ถึงผู้รับเป็นสำคัญ

หลักฐานที่ต้องยื่นพร้อมใบสมัครเพื่อใช้ประกอบการพิจารณา การสมัครงานดังนี้
- รูปถ่ายหน้าตรงไม่สวมหมวกและไม่สวมแว่นตาดำ ขนาด 1 นิ้ว ไม่เกิน 6 เดือน จำนวน 2 รูป(ติดที่ใบสมัคร)
- สำเนาบัตรประชาชน
- สำเนาทะเบียนบ้าน
- สำเนาวุฒิการศึกษา
- สำเนาผลสอบ TOEIC (อายุไม่เกิน 2 ปี นับถึงวันที่ปิดรับสมัคร) (ทุกตำแหน่งต้องใช้ผลสอบ TOEIC เพื่อประกอบการพิจารณา โดยไม่ได้จำกัดคะแนนสอบ)
- หนังสือรับรองเงินเดือน และ หนังสือรับรองการทำงาน
- สำเนาหลักฐานอื่นๆ เช่น ใบทะเบียนสมรส,ใบเปลี่ยนชื่อ–นามสกุล

ผู้สมัครที่ยังไม่มีคะแนน TOEIC สามารถแจ้งข้อมูล ชื่อ-นาสกุล (เป็นภาษาอังกฤษ) พร้อมเลขที่บัตรประชาชน กับทางสถาบันฯ ก่อนสมัครสอบ TOEIC เพื่อขอรับสิทธิพิเศษในการชำระค่าสอบ TOEIC จากราคาปกติ 1,500 บาท เหลือเพียง 1,000 บาท

ให้ผู้สมัครรับรองสำเนาเอกสารทุกฉบับ โดยเขียนคำรับรองว่า “สำเนาถูกต้อง” และลงชื่อ วันที่ กำกับไว้มุมล่างด้านขวาทุกหน้าของเอกสาร กรณีที่ส่งใบสมัครผ่านทางอีเมล์ ขอให้ส่งเอกสารหลักฐานในวันสอบข้อเขียนที่มีลายมือรับรองสำเนาเอกสารตัวจริงอีกครั้ง

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ฝ่ายทรัพยากรบุคคล สถาบันเทคโนโลยีป้องกันประเทศ (องค์การมหาชน)
ชั้น 4 อาคารสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม
ถ.แจ้งวัฒนะ ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120
โทรศัพท์ 02-980-6688 ต่อ 109,741
หมดเขตรับสมัครวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2555

หมายเหตุ : สำหรับผู้สมัครที่มีสิทธิ์เข้าสอบข้อเขียนจะต้องชำระค่าสมัครสอบท่านละ 800 บาท

ผู้ที่ประสงค์จะร่วมงานกับสถาบันฯ จะต้องผ่านการทดสอบความรู้และสอบสัมภาษณ์ตามหลักเกณฑ์ของสถาบันฯ และสถาบันฯ ขอสงวนสิทธิ์พิจารณาคัดเลือกผู้ที่มีคุณสมบัติครบถ้วนและเหมาะสมตามที่เห็นสมควรเท่านั้นโดยผลการพิจารณาของสถาบันฯถือเป็นที่สิ้นสุด

รายละเอียดเพิ่มเติม

----------------------------------------------------------------------------------

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผลสอบ TOEIC ต้องเอาตอนยื่นใบสมัครเลยเหรอคับ ยังไม่ได้สอบเลย
T_T

แสดงความคิดเห็น