วันอังคารที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2555

กรมวิทยาศาสตร์บริการ ขยายเวลารับสมัครสอบเข้ารับราชการ ภาค ข ระดับปริญญาโท ถึงวันที่ 12 มีนาคม 2555


กรมวิทยาศาสตร์บริการ ขยายเวลารับสมัครสอบ ภาค ข. ระดับปริญญาโท ตำแหน่งนักวิทยาศาสตร์ปฏิบัติการ (ด้านเคมี) บรรจุครั้งแรก 2 อัตรา รับสมัครถึงวันที่ 12 มีนาคม 2555

รายละเอียด >> คลิ๊ก!!!

กรมวิทยาศาสตร์บริการ รับสมัครสอบเข้ารับราชการ ภาค ข. ระดับปริญญาโท ตำแหน่งนักวิทยาศาสตร์ปฏิบัติการ (ด้านเคมี) บรรจุครั้งแรก 2 อัตรา รับสมัครตั้งแต่วันที่ 30 มกราคม - 17 กุมภาพันธ์ 2555

กรมวิทยาศาสตร์บริการ รับสมัครสอบเข้ารับราชการ ภาค ข ระดับปริญญาโท 2 อัตรา 30 มกราคม - 17 กุมภาพันธ์ 2555

ประกาศกรมวิทยาศาสตร์บริการ เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งนักวิทยาศาสตร์ปฏิบัติการ (ด้านเคมี)

ด้วยกรมวิทยาศาสตร์บริการจะดำเนินการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนักวิทยาศาสตร์ปฏิบัติการ (ด้านเคมี) จึงประกาศรับสมัครดังรายละเอียดต่อไปนี้

ตำแหน่งที่จะบรรจุและแต่งตั้ง
ตำแหน่งนักวิทยาศาตร์ปฏิบัติการ (ด้านเคมี)

จำนวนตำแหน่งว่างที่จะบรรจุครั้งแรก 2 อัตรา

อัตราเงินเดือน 12,600 - 13,360 บาท

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
เป็นผู้ได้รับปริญญาโทหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาวิทยาศาสตร์กายภาพทางเคมี และเป็นผู้สอบผ่านภาคความรู้ความสามารถทั่วไปของ ก.พ. ระดับปริญญาโท

การรับสมัคร
วันเวลาและสถานที่รับสมัคร
ให้ผู้ประสงค์สมัครสอบขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ ฝ่ายการเจ้าหน้าที่ (ชั้น 1) อาคารตั้ว ฯ ลพานุกรม กรมวิทยาศาสตร์บริการ ถนนพระรามที่ 6 เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันที่ 30 มกราคม - 17 กุมภาพันธ์ 2555 ในวันราชการ

รายละเอียดเพิ่มเติม >> กรมวิทยาศาสตร์บริการ รับสมัครสอบเข้ารับราชการ ภาค ข ระดับปริญญาโท 2 อัตรา 30 มกราคม - 17 กุมภาพันธ์ 2555

----------------------------------------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น