วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2555

องค์การบริหารส่วนตำบลท่าสายลวด จังหวัดตาก เปิดสอบบรรจุเป็นพนักงานจ้าง 3 อัตรา 9 - 25 มกราคม 2555


องค์การบริหารส่วนตำบลท่าสายลวด จังหวัดตาก เปิดสอบบรรจุเป็นพนักงานจ้าง ตำแหน่งผู้ช่วยเจ้าพนักงานการเกษตร ผู้ช่วยครูผู้ดูแลเด็กอนุบาลและปฐม ผู้ช่วยเจ้าพนักงานสาธารณสุข รวม 3 อัตรา รับสมัครตั้งแต่วันที่ 19 - 25 มกราคม 2555

องค์การบริหารส่วนตำบลท่าสายลวด จังหวัดตาก เปิดสอบบรรจุเป็นพนักงานจ้าง 3 อัตรา 9 - 25 มกราคม 2555

ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลท่าสายลวด เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเป็นพนักงานจ้างประจำปีงบประมาณ 2555

ด้วยองค์การบริหารส่วนตำบลท่าสายลวด มีความประสงค์รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเป็นพนักงานจ้างปีงบประมาณ 2555 จึงประกาศรับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเป็นพนักงานจ้าง จึงประกาศรับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเป็นพนักงานจ้างประจำปีงบประมาณ 2555 ดังต่อไปนี้

ตำแหน่งพนักงานจ้างที่รับสมัครสอบแข่งขัน
1. ผู้ช่วยเจ้าพนักงานการเกษตร

จำนวน 1 อัตรา

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ สาขาที่ ก.อบต. ก.พ. หรือก.ค. รับรองซึ่งศึกษาวิชาการเกษตร จากสถาบันการศึกษาของรัฐ หรือเอกชนที่ได้รับการรับรองจากทางราชการหรือหน่วยงานของรัฐ
2. ผู้ช่วยครูผู้ดูแลเด็กอนุบาลและปฐม

จำนวน 1 อัตรา

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. ได้รับประกาศนียบัตร (ปวช.) หรือเทียบเท่าขึ้นไป
2. มีความเหมาะสมในการปฏิบัติงานในหน้าที่ ผู้มีประสบการณ์จะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ
3. ผู้ช่วยเจ้าพนักงานสาธารณสุข

จำนวน 1 อัตรา

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. ได้รับประกาศนียบัตรทางการสาธารณสุข การพยาบาล การแพทย์แผนไทย ซึ่งมีระยะเวลาการศึกษาไม่น้อยกว่า 2 ปี ต่อจากมัธยมศึกษาตอนปลายที่ศึกษาวิชาสามัญหรือทางอื่นที่ ก.อบต.กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้ หรือ
1. ได้รับประกาศนียบัตรหรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ทางการสาธารณสุข การพยาบาล ซึ่งมีระยะเวลาการศึกษาไม่น้อยกว่า 3 ปี ต่อจากมัธยมศึกษาตอนปลายที่ศึกษาวิชาสามัญหรือทางอื่นที่ ก.อบต.กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้ หรือ
2. ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงหรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ทางการแพทย์แผนไทยหรือทางอื่นที่ ก.อบต. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งนี้ได้

วันเวลาและสถานที่รับสมัคร
กำหนดการรับสมัครสอบแข่งขัน
ตั้งแต่วันที่ 19 - 25 มกราคม 2555 ณ ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลท่าสายลวด เว้นวันหยุดราชการ และมีสิทธิสมัครสอบได้เพียง 1 ตำแหน่งเท่านั้น โดยสอบถามรายละเอียดได้ที่ ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลท่าสายลวด หมู่ที่ 4 ตำบลท่าสายลวด อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก โทร. 055-564-000

รายละเอียดเพิ่มเติม >> องค์การบริหารส่วนตำบลท่าสายลวด จังหวัดตาก เปิดสอบบรรจุเป็นพนักงานจ้าง 3 อัตรา 9 - 25 มกราคม 2555

----------------------------------------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น