วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2555

สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ เปิดสอบภาค ข ระดับปริญญาโท 30 มกราคม – 17 กุมภาพันธ์ 2555


สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ เปิดสอบภาค ข ระดับปริญญาโท ตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ รับสมัครตั้งแต่วันที่ 30 มกราคม – 17 กุมภาพันธ์ 2555

สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ เปิดสอบภาค ข ระดับปริญญาโท 30 มกราคม – 17 กุมภาพันธ์ 2555

ประกาศสํานักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตําแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ

ด้วยสํานักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ จะดําเนินการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตําแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ จึงประกาศรับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในสํานักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ดังรายละเอียดต่อไปนี้

ตําแหน่งที่จะบรรจุและแต่งตั้ง และเงินเดือนที่จะได้รับ
ตําแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ

อัตราเงินเดือนระหว่าง 12,600 - 13,360 บาท

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
เป็นผู้ได้รับวุฒิปริญญาโท หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ หรือสาขาวิชาบริหารธุรกิจ หรือสาขาวิชาวิทยาการสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรธรรมชาติ และเป็นผู้สอบผ่านภาคความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก.) ระดับปริญญาโท ของ ก.พ.

การรับสมัครสอบ
วัน เวลา และสถานที่รับสมัครสอบ
ให้ผู้ประสงค์จะสมัครสอบ ติดต่อขอใบสมัครและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ ฝ่ายการเจ้าหน้าที่ อาคาร 2 ชั้น 2 สํานักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ถนนกรุงเกษม แขวงวัดโสมนัส เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร โทร. 0-2282-9144 ตั้งแต่วันที่ 30 มกราคม – 17 กุมภาพันธ์ 2555 ในวันเวลาราชการ

รายละเอียดเพิ่มเติม >> สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ เปิดสอบภาค ข ระดับปริญญาโท 30 มกราคม – 17 กุมภาพันธ์ 2555

----------------------------------------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น