วันพุธที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2555

กรมเจ้าท่า เปิดรับสมัครพนักงานราชการ 4 อัตรา 25 มกราคม - 2 กุมภาพันธ์ 2555


กรมเจ้าท่า เปิดรับสมัครพนักงานราชการ ตำแหน่งนักวิชาการขนส่ง (ด้านการควบคุมการจราจรทางน้ำ) จำนวน 4 อัตรา รับสมัครระหว่างวันที่ 25 มกราคม - 2 กุมภาพันธ์ 2555

กรมเจ้าท่า เปิดรับสมัครพนักงานราชการ 4 อัตรา 25 มกราคม - 2 กุมภาพันธ์ 2555

ประกาศกรมเจ้าท่าที่ 16/2555 เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งนักวิชาการขนส่ง (ด้านการควบคุมการจราจรทางน้ำ)

ด้วยกรมเจ้าท่า ประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการ ประเภททั่วไปจึงประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรร โดยมีรายละเอียดดังนี้

ชื่อตำแหน่ง นักวิชาการขนส่ง (ด้านการควบคุมการจราจรทางน้ำ)

อัตราว่าง 4 อัตรา

ค่าตอบแทน ปริญญาตรี 10,010 บาท ปริญญาโท 12,230 บาท

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี มีความรู้เกี่ยวกับเรือ ความปลอดภัยในการเดินเรือ ระบบควบคุมการจราจรทางน้ำตามมาตรฐานสากล มีทักษะในการฟัง พูด อ่านและเขียนภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี และมีความรู้ทางคอมพิวเตอร์ ในระดับที่สามารถใช้งานโปรแกรม Microsoft ได้เป็นอย่างดี และ
2. ต้องมีสุขภาพร่างกายสมบุรณ์ ไม่เป็นอุปสรรคในการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะสุขภาพจิต การได้ยิน การมองเห็น การสื่อสาร และสามารถควบคุมสติอารมณ์ในภาวะกดดันหรือคับขันได้เป็นอย่างดี และสามารถปฏิบัติงานได้ทั้งกลางวันและกลางคืน

การรับสมัคร
วันเวลาและสถานที่รับสมัคร
ให้ผู้ประสงค์สมัคร ขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองที่ฝ่ายการเจ้าหน้าที่ สำนักงานเลขานุการกรม อาคาร 2 ชั้น 5 กรมเจ้าท่า ถนนโยธา เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 25 มกราคม - 2 กุมภาพันธ์ 2555 เว้นวันหยุดราชการ

รายละเอียดเพิ่มเติม >> กรมเจ้าท่า เปิดรับสมัครพนักงานราชการ 4 อัตรา 25 มกราคม - 2 กุมภาพันธ์ 2555

----------------------------------------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น