วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

องค์การบริหารส่วนตำบลวังน้ำลัด จังหวัดนครสวรรค์ รับสมัครพนักงานจ้าง 1 อัตรา 16 - 29 กุมภาพันธ์ 2555


องค์การบริหารส่วนตำบลวังน้ำลัด จังหวัดนครสวรรค์ รับสมัครพนักงานจ้าง ตำแหน่งผู้ช่วยเจ้าหน้าที่ธุรการ จำนวน 1 อัตรา รับสมัครตั้งแต่วันที่ 16 - 29 กุมภาพันธ์ 2555

องค์การบริหารส่วนตำบลวังน้ำลัด จังหวัดนครสวรรค์ รับสมัครพนักงานจ้าง 1 อัตรา 16 - 29 กุมภาพันธ์ 2555

ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลวังน้ำลัด เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็นพนักงานจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลวังน้ำลัด

ด้วยองค์การบริหารส่วนต้าบลวังน้ำลัด มีความประสงค์รับสมัครบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็นพนักงานจ้าง จำนวน ๑ ต้าแหน่ง ๑ อัตรา จึงประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็นพนักงานจ้าง ดังนี้

ตำแหน่งพนักงานจ้างที่รับสมัคร ได้แก่
ตำแหน่ง ผู้ช่วยเจ้าหน้าที่ธุรการ (ส่วนโยธา)

จ้านวน ๑ อัตรา

อัตราค่าจ้าง ๖,๐๕๐.-บาท

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
วุฒิการศึกษาที่ใช้ในการสมัคร ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ทุกสาขา ที่ ก.อบต., ก.พ. หรือ ก.ค. รับรอง ซึ่งศึกษาวิชาคอมพิวเตอร์มาไม่น้อยกว่า ๖ หน่วยกิต หรือผ่านการฝึกอบรมทางด้านการใช้คอมพิวเตอร์จากสถาบันการศึกษาของรัฐ หรือเอกชนที่ได้รับการรับรองจากทางราชการ หรือหน่วยงานของรัฐ ที่มีระยะเวลาการฝึกอบรมไม่น้อยกว่า ๑๒ ชั่วโมง

วันเวลา และสถานที่รับสมัครสอบ
กำหนดการรับสมัครพนักงานจ้าง สมัครด้วยตนเอง ตั้งแต่วันที่ ๑๖ เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.๒๕๕๕ ถึงวันที่ ๒๙ กุมภาพันธ์ พ.ศ.๒๕๕๕ เวลา ๐๘.๓๐ – ๑๖.๓๐ น. ในวันและเวลาราชการ ณ ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลวังน้ำลัด อำเภอไพศาลี จังหวัดนครสวรรค์

รายละเอียดเพิ่มเติม >> องค์การบริหารส่วนตำบลวังน้ำลัด จังหวัดนครสวรรค์ รับสมัครพนักงานจ้าง 1 อัตรา 16 - 29 กุมภาพันธ์ 2555

----------------------------------------------------------------------------------

1 ความคิดเห็น:

ศูนย์-รวมแนวข้อสอบ กล่าวว่า...

เข้าดูแนวข้อสอบที่นี่ครับ
www.testthai.net

แสดงความคิดเห็น