วันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา เปิดสอบเพื่อบรรจุเข้ารับราชการ 6 อัตรา 16 - 22 กุมภาพันธ์ 2555


สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา เปิดสอบเพื่อบรรจุเข้ารับราชการ ตำแหน่งเภสัชกรปฏิบัติการ จำนวน 6 อัตรา รับสมัครตั้งแต่วันที่ 16 - 22 กุมภาพันธ์ 2555

สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา เปิดสอบเพื่อบรรจุเข้ารับราชการ 6 อัตรา 16 - 22 กุมภาพันธ์ 2555

ประกาศสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา เรื่อง รับสมัครคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งเภสัชกรปฏิบัติการ

ด้วยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา จะดำเนินการคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งเภสัชกรปฏิบัติการจึงประกาศรับสมัคร โดยมีรายละเอียดดังนี้

ตำแหน่งที่จะบรรจุและแต่งตั้ง และเงินเดือนที่จะได้รับ
ตำแหน่งเภสัชกรปฏิบัติการ

จำนวน 6 ตำแหน่ง

เงินเดือนที่ได้รับ
สำหรับปริญญาตรีหลักสูตร 5 ปี อัตราเงินเดือนระหว่าง 9,940 - 10,540 บาท
สำหรับปริญญาตรีหลักสูตร 6 ปี อัตราเงินเดือนระหว่าง 12,600 - 13,360 บาท

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. ได้รับปริญญาตรี หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาเภสัชศาสตร์ และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขาเภสัชกรรมชั้นหนึ่ง หรือได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพเภสัชกรรม จากสภาเภสัชกรรม

2. ได้รับปริญญาโท หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาเภสัชศาสตร์ และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขาเภสัชกรรมชั้นหนึ่ง หรือได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพเภสัชกรรม จากสภาเภสัชกรรม

3. ได้รับปริญญาเอก หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาเภสัชศาสตร์ หรือได้รับวุฒิบัตรแสดงความรู้ความชำนาญในการประกอบวิชาชีพเภสัชกรรม และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขาเภสัชกรรมชั้นหนึ่ง หรือได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพเภสัชกรรม จากสภาเภสัชกรรม

4. ได้รับปริญญาหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่ ก.พ. กำหนดว่าเป็นคุณสมบัติสำหรับตำแหน่งนี้ได้ และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขาเภสัชกรรมชั้นหนึ่ง หรือได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพเภสัชกรรม จากสภาเภสัชกรรม

การรับสมัคร
ให้ผู้ประสงค์จะสมัครขอทราบรายละเอียด รับใบสมัครและยื่นใบสมัครด้วยตนเอง ได้ที่ ฝ่ายการเจ้าหน้าที่ สำนักงานเลขานุการ ชั้น 2 อาคาร 3 สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข ถนนติวานนท์ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ตั้งแต่วันที่ 16 - 22 กุมภาพันธ์ 2555 ในวันและเวลาราชการ

รายละเอียดเพิ่มเติม >> สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา เปิดสอบเพื่อบรรจุเข้ารับราชการ 6 อัตรา 16 - 22 กุมภาพันธ์ 2555

----------------------------------------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น