วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดลพบุรี เปิดสอบเข้ารับราชการ 7 อัตรา 20 - 24 กุมภาพันธ์ 2555


สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดลพบุรี เปิดสอบเข้ารับราชการ ตำแหน่งพยาบาลวิชาชีพปฏิบัติการ 7 อัตรา รับสมัครตั้งแต่วันที่ 20 - 24 กุมภาพันธ์ 2555

สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดลพบุรี เปิดสอบเข้ารับราชการ 7 อัตรา 20 - 24 กุมภาพันธ์ 2555

ประกาศจังหวัดลพบุรี เรื่อง รับสมัครคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งพยาบาลวิชาชีพปฏิบัติการ

ด้วยจังหวัดลพบุรีจะดำเนินการคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งพยาบาลวิชาชีพปฏิบัติการ จึงประกาศรับสมัคร โดยมีรายละเอียดดังนี้

ตำแหน่งที่จะบรรจุและแต่งตั้งและเงินเดือนที่จะได้รับ
ตำแหน่งพยาบาลวิชาชีพปฏิบัติการ อัตราเงินเดือน 9,140 - 9,690 บาท

จำนวนตำแหน่งว่างครั้งแรก 7 อัตรา

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1. ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาพยาบาลศาสตร์ และได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพสาขาการพยาบาลชั้นหนึ่ง หรือสาขาการพยาบาลและการผดุงครรภ์ชั้นหนึ่ง

2. ได้รับปริญญาโทหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาพยาบาลศาสตร์ และได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพสาขาการพยาบาลชั้นหนึ่ง หรือสาขาการพยาบาลและการผดุงครรภ์ชั้นหนึ่ง

3. ได้รับปริญญาเอกหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาพยาบาลศาสตร์ และได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพสาขาการพยาบาลชั้นหนึ่ง หรือสาขาการพยาบาลและการผดุงครรภ์ชั้นหนึ่ง

4. ได้รับปริญญาหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่ ก.พ. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งนี้ได้ และได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพสาขาการพยาบาลชั้นหนึ่ง หรือสาขาการพยาบาลและการผดุงครรภ์ชั้นหนึ่ง

กำหนดการและวิธีการรับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัคร ขอทราบรายละเอียด รับใบสมัครและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ งานการเจ้าหน้าที่ ฝ่ายบริหารทั่วไป สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดลพบุรี ตั้งแต่วันที่ 20 - 24 กุมภาพันธ์ 2555 ในวันและเวลาราชการ

รายละเอียดเพิ่มเติม >> สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดลพบุรี เปิดสอบเข้ารับราชการ 7 อัตรา 20 - 24 กุมภาพันธ์ 2555

----------------------------------------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น