วันอังคารที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2555

กรมทรัพยากรน้ำบาดาล เปิดสอบภาค ข. ระดับปริญญาตรี ปริญญาโท รวม 10 อัตรา 20 มีนาคม - 11 เมษายน 2555


กรมทรัพยากรน้ำบาดาล เปิดสอบภาค ข. ระดับปริญญาตรี ตำแหน่งวิศวกรปฏิบัติการ นักวิชาการทรัพยากรธรณีปฏิบัติการ (ด้านกฎหมาย) และนักวิชาการทรัพยากรธรณีปฏิบัติการ (ด้านภูมิศาสตร์) รวม 9 อัตรา ระดับปริญญาโทตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผน จำนวน 1 อัตรา รับสมัครทางอินเตอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม - 11 เมษายน 2555


ประกาศกรมทรัพยากรน้ำบาดาล เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ

ด้วยกรมทรัพยากรน้ำบาดาล จะดำเนินการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ จึงประกาศรับสมัครโดยมีรายละเอียดดังนี้

ตำแหน่งที่จะบรรจุและแต่งตั้ง
1. ตำแหน่งวิศวกรปฏิบัติการ

จำนวนอัตราว่างครั้งแรก 5 ตำแหน่ง

อัตราเงินเดือน 9,140 - 10,060 บาท

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาวิศวกรรมศาสตร์ ทางวิศวกรรมเครื่องกล ทางวิศวกรรมโยธา ทางวิศวกรรมแหล่งน้ำ และเป็นผู้สอบผ่านภาคความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก.) ระดับปริญญาตรี ของ ก.พ.
2. ตำแหน่งนักวิชาการทรัพยากรธรณีปฏิบัติการ (ด้านกฎหมาย)

จำนวนอัตราว่างครั้งแรก 2 ตำแหน่ง

อัตราเงินเดือน 9,140 - 10,060 บาท

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชานิติศาสตร์ และเป็นผู้สอบผ่านภาคความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก.) ระดับปริญญาตรี ของ ก.พ.
3. ตำแหน่งนักวิชาการทรัพยากรธรณีปฏิบัติการ (ด้านภูมิศาสตร์)

จำนวนอัตราว่างครั้งแรก 2 ตำแหน่ง

อัตราเงินเดือน 9,140 - 10,060 บาท

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาวิทยาศาสตร์กายภาพ ทางภูมิศาสตร์ และเป็นผู้สอบผ่านภาคความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก.) ระดับปริญญาตรี ของ ก.พ.
4. ตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและแผน

จำนวนอัตราว่างครั้งแรก 1 ตำแหน่ง

อัตราเงินเดือน 9,140 - 10,060 บาท

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับปริญญาโทหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชารัฐศาสตร์ สาขาวิชานิติศาสตร์ และเป็นผู้สอบผ่านภาคความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก.) ระดับปริญญาโท ของ ก.พ.

การรับสมัครสอบ
ผู้ประสงค์จะสมัครสอบ สมัครได้ทางอินเตอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม - 11 เมษายน 2555 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ ที่เว็บไซต์ http://job.dgr.go.th

รายละเอียดเพิ่มเติม >> กรมทรัพยากรน้ำบาดาล เปิดสอบภาค ข. ระดับปริญญาตรี ปริญญาโท รวม 10 อัตรา 20 มีนาคม - 11 เมษายน 2555

----------------------------------------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น