วันพุธที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2554

กองบัญชาการศึกษาตำรวจ ประกาศรายชื่อผู้สอบผ่านข้อเขียนตำรวจสายอำนวยการ(อก.2)ใหม่ และประกาศรายชื่อผู้สมัครที่ระบายรหัสชุดข้อสอบผิดไม่ถูกต้อง


ประกาศกองบัญชาการศึกษา เรื่อง ยกเลิกประกาศกองบัญชาการศึกษา และ ประกาศรายชื่อผู้สอบผ่านข้อเขียนและให้เข้าสอบภาคความเหมาะสมกับตำแหน่ง ในการรับสมัครและสอบแข่งขันบุคคลภายนอกผู้มีวุฒิปริญญาตรี เพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็นข้าราชการตำรวจชั้นประทวน พ.ศ.2554 ใหม่

ตามประกาศ กองบัญชาการศึกษา ฉบับลงวันที่ 27 มิถุนายน 2554 ได้ประกาศรายชื่อผู้สอบผ่านข้อเขียนตำรวจชั้นประทวนวุฒิปริญญาตรี กลุ่มงานอำนวยการและสนับสนุน (อก.2) ไปแล้วนั้น และมีผู้สอบผ่านข้อเขียน สามารถเข้าสอบภาคความเหมาะสมกับตำแหน่งได้ ทั้งสิ้นจำนวน 625 คนนั้น

แต่เนื่องจาก กองบัญชาการศึกษา ได้ตรวจสอบพบว่ามีความคลาดเคลื่อนในการจัดลำดับ ของบัญชีรายชื่อผู้สอบผ่านข้อเขียนและให้เข้าสอบภาคความเหมาะสมกับตำแหน่งของหน่วยที่เกี่ยวข้อง ในการประมวลผลการสอบข้อเขียน ซึ่งได้มีการตรวจสอบข้อเท็จจริงและข้อมูลให้ถูกต้องครบถ้วนแล้ว จึงได้ดำเนินการประมวลผลการสอบและจัดลำดับผู้สอบผ่านข้อเขียนใหม่ โดยมีผู้สอบผ่านข้อเขียนตำรวจ สายอำนวยการและสนับสนุน(อก.2) ประจำปี 2554 ในครั้งนี้ทั้งสิ้น 652 คน

ประกาศลงวันที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2554
อ่านประกาศกองบัญชาการศึกษา เรื่อง ยกเลิกประกาศกองบัญชาการศึกษา และ ประกาศรายชื่อผู้สอบผ่านข้อเขียนและให้เข้าสอบภาคความเหมาะสมกับตำแหน่ง ในการรับสมัครและสอบแข่งขันบุคคลภายนอกผู้มีวุฒิปริญญาตรี เพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็นข้าราชการตารวจชั้นประทวน พ.ศ.2554 ฉบับเต็ม คลิ๊ก!!!

ตรวจสอบคะแนนในการสอบตำรวจชั้นประทวนวุฒิปริญญาตรี ประจำปี 2554 คลิ๊ก!!!

----------------------------------------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น