วันจันทร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2554

ผลสอบภาค ข กรมการปกครอง 2554 พนักงานการเงินและบัญชี


ประกาศผลสอบภาค กรมการปกครอง 2554 ตำแหน่ง พนักงานการเงินและบัญชี

ผลสอบภาค ข กรมการปกครอง 2554 พนักงานการเงินและบัญชี

ประกาศกรมการปกครอง เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบภาคความเหมาะสมกับตำแหน่ง (ภาค ค.) และกำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบ ในการสอบแข่งขัน เพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน ปีงบประมาณ พ.ศ.2554

ตามที่ กรมการปกครอง ได้ประกาศรายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขัน เพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน ปีงบประมาณ พ.ศ.2554 และกำหนดวัน เวลา สถานที่สอบและระเบียบเกี่ยวกับการสอบ ลงวันที่ 10 สิงหาคม 2554 โดยได้ดำเนินการสอบข้อเขียนเมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม 2554 นั้น

บัดนี้ การประมวลผลการสอบข้อเขียนเสร็จเรียบร้อยแล้ว ปรากฏว่า ผู้สอบได้ตามเกณฑ์การตัดสินที่กำหนดไว้ในข้อ 8 ของประกาศรับสมัครสอบแข่งขันฯ จึงประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบภาคความเหมาะสมกับตำแหน่ง (ภาค ค.) จำนวน 188 คน ตามบัญชีรายชื่อแนบท้ายประกาศนี้ โดยให้ผู้มีสิทธิเข้าสอบฯ ไปรายงานตัวเพื่อรับการประเมินเหมาะสมกับตำแหน่ง ในอังคารที่ 13 กันยายน 2554 ณ โรงเรียนสืบสวนสอบสวนพนักงานฝ่ายปกครองวิทยาลัยการปกครอง อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ตามกำหนดการ ดังนี้

----------------------------------------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น