วันศุกร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2554

เปิดสอบครูผู้ช่วยกรณีที่มีความจำเป็นพิเศษ เขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 7


เปิดสอบครูผู้ช่วยกรณีที่มีความจำเป็นพิเศษ เขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 7

เปิดสอบครูผู้ช่วยกรณีที่มีความจำเป็นพิเศษ เขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 7

ประกาศ อ.ก.ค.ศ. เขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต ๗ เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครู ตำแหน่งครูผู้ช่วย กรณีที่มีความจำเป็นหรือมีเหตุพิเศษ (รอบสาม) สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต ๗

ด้วย อ.ก.ค.ศ. เขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต ๗ ในคราวประชุมครั้งที่ ๑/๒๕๕๔ เมื่อวันที่ ๑๘ มีนาคม ๒๕๕๔ มีมติอนุมัติให้ดำเนินการคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครู ตำแหน่งครูผู้ช่วย กรณีมีความจำเป็นหรือมีเหตุพิเศษ จึงประกาศรับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครู ตำแหน่งครูผู้ช่วย กรณีที่มีความจำเป็นหรือมีเหตุพิเศษ (รอบสาม) รายละเอียดดังต่อไปนี้

ตำแหน่งที่จะดำเนินการคัดเลือก
  • ตำแหน่งครูผู้ช่วย อันดับครูผู้ช่วย จำนวน 1 อัตรา ตามบัญชีรายละเอียดตำแหน่งวิชาเอกที่จะรับสมัครสอบ แนบท้ายประกาศนี้
  • ผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี(หลักสูตร 4 ปี) ให้ได้รับเงินเดือนอันดับ ครูผู้ช่วย ขั้น 8,340 บาท
  • ผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี(หลักสูตร 5 ปี) ให้ได้รับเงินเดือนอันดับ ครูผู้ช่วย ขั้น 9,140 บาท

คุณสมบัติของผู้มีสิทธิ์สมัครเข้ารับการคัดเลือก
๒.๑ ปัจจุบันเป็นครูอัตราจ้าง หรือลูกจ้างชั่วคราวจากเงินงบประมาณ หรือเงินรายได้ของสถานศึกษา พนักงานราชการ ครูสอนศาสนาอิสลาม ซึ่งได้ปฏิบัติงานตามคำสั่งจ้างหรือสัญญาจ้างอย่างใดอย่างหนึ่ง หรือรวมกันไม่น้อยกว่าสามปี นับถึงวันรับสมัครคัดเลือกวันสุดท้าย ในโรงเรียนสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (เงินรายได้ของสถานศึกษา ต้องเป็นเงินที่สถานศึกษาได้รับไว้และนำเข้าระบบบัญชีของสถานศึกษานั้น ซึ่งสามารถใช้จ้างครูผู้สอนในกรณีที่สถานศึกษาขาดครูตามเกณฑ์อัตรากำลังที่ก.ค.ศ.กำหนด) และ
๒.๒ เป็นผู้มีคุณสมบัติทั่วไป ตามมาตรา ๓๐ แห่งพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา พ.ศ.๒๕๔๗ และที่แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ ๒) พ.ศ.๒๕๕๑ และ
๒.๓ มีวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรีทางการศึกษา หรือทางอื่นที่ ก.ค.ศ. กำหนดเป็นคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งสำหรับตำแหน่งครูตามรายละเอียดแนบท้ายประกาศนี้ และ
๒.๔ เป็นผู้มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู ตามพระราชบัญญัติสภาครูและบุคลากรทางการศึกษา พ.ศ. ๒๕๔๖ (ที่ยังไม่หมดอายุ) ภายในวันรับสมัครคัดเลือกวันสุดท้าย

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการคัดเลือก ให้ยื่นใบสมัครพร้อมเอกสารหลักฐานด้วยตนเองได้ที่ กลุ่มบริหารงานบุคคล สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต ๗ ถนนปราจีนอนุสรณ์ ตำบลหน้าเมืองอำเภอเมืองปราจีนบุรี จังหวัดปราจีนบุรี ตั้งแต่วันที่ 8 – 14 กันยายน 2554 ไม่เว้นวันหยุดราชการ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ – ๑๖.๓๐ น. (ใบสมัคร แบบหนังสือรับรอง (เอกสารหมายเลข ๑) และแบบรายงานผลงานที่เกิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (เอกสารหมายเลข ๒) สามารถ download ได้ทางเว็บไซต์ของสำนักงาน
เขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 7 ( www.csec7.org )

ดาวน์โหลดเอกสารประกอบการรับสมัครสอบ และรายละเอียดเพิ่มเติม >> ปิดรับสมัครสอบแล้ว  เปิดสอบครูผู้ช่วยกรณีที่มีความจำเป็นพิเศษ เขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 7

----------------------------------------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น