วันศุกร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2554

ธกส. เปิดสอบ คัดเลือกบุคคลปฏิบัติงานการเงิน (ปริวรรตเงินตรา)และปฏิบัติงานพัฒนาธุรกิจต่างประเทศ


ธกส. เปิดสอบ คัดเลือกบุคคลปฏิบัติงานการเงิน (ปริวรรตเงินตรา) และปฏิบัติงานพัฒนาธุรกิจต่างประเทศ

ธกส. เปิดสอบ คัดเลือกบุคคลปฏิบัติงานการเงิน (ปริวรรตเงินตรา)และปฏิบัติงานพัฒนาธุรกิจต่างประเทศ

ประกาศธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลปฏิบัติงานการเงิน (ปริวรรตเงินตรา) และปฏิบัติงานพัฒนาธุรกิจต่างประเทศ

ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ประสงค์รับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเป็นผู้ช่วยพนักงานการเงิน (ปริวรรตเงินตรา) สังกัดฝ่ายการธนาคารและธุรกิจต่างประเทศ และผู้ช่วยพนักงานพัฒนาธุรกิจต่างประเทศ สังกัดฝ่ายบริหารกลาง โดยมีรายละเอียด ดังนี้

1. ตำแหน่งที่สมัครและคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
1.1 ตำแหน่งผู้ช่วยพนักงานการเงิน (ปริวรรตเงินตรา) ทำหน้าที่ร่วมศึกษาและพัฒนาระบบการดำเนินงานธุรกิจต่างประเทศ ร่วมงานระบบการดำเนินงาน การควบคุมงานธุรกิจต่างประเทศ และปฏิบัติงานด้านการค่าต่างประเทศ ร่วมกำหนดอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศบริหารความเสี่ยงจากการผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยน รวบรวมและรายงานสภาพเงินต่างต่างประเทศ
- สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรีสาขาวิชาการเงินการธนาคาร / การเงิน /บัญชี / การเงินระหว่างประเทศ / เศรษฐศาสตร์การเงิน / เศรษฐศาสตร์การคลัง / เศรษฐศาสตร์การเงินการคลัง /เศรษฐศาสตร์และธุรกิจ / ธุรกิจระหว่างประเทศ หรือด้านที่เกี่ยวข้องการเงินระหว่างประเทศจากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ. รับรอง
- มีประสบการณ์ในด้านธุรกิจต่างประเทศ (Trade Finance) หรือ การโอนเงินระหว่างประเทศ
- มีความรู้ด้านการอ่าน การเขียน การฟัง และการพูด ภาษาอังกฤษได้ดี
- มีความรู้ทางด้านคอมพิวเตอร์ สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Office และ Internet ได้ดี
1.2 ตำแหน่งผู้ช่วยพนักงานพัฒนาธุรกิจต่างประเทศ ทำหน้าที่ติดต่อประสานงานกับองค์กรระหว่างประเทศ สถานบันการเงิน ต้อนรับแขกต่างประเทศ จัดทำหนังสือโต้ตอบ คำกล่าวบทความ แปลเอกสารต่างประเทศ เขียนรายงานเชิงวิชาการด้านการต่างประเทศเพื่อเผยแพร่ภายในประเทศและต่างประเทศ เตรียมข้อมูลที่เกี่ยวข!องกับงานต่างประเทศเพื่อใช่การประชุม จัดทำข้อเสนอโครงการร่วมมือระหว่างประเทศ และงานต่าง ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
- สำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรีด้านรัฐศาสตร์ / ศิลปศาสตร์ /สังคมศาสตร์ / เศรษฐศาสตร์ / ภาษาศาสตร์ หรือปริญญาโทด้านบริหารธุรกิจ (MBA) จากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ. รับรอง
- ภายในระยะเวลา 5 ปีนับถึงวันที่สิ้นสุดการรับสมัคร ต้องมีผลการสอบ TOEFL (Paper) ไม่ต่ำกว่า 500 คะแนน หรือ มีผลการสอบ IELTS ไม่ต่ำกว่าระดับ 5 หรือ มีผลการสอบ TOEIC ไม่ต่ำกว่า 600 คะแนน
- หากมีประสบการณ์ในการทำงานในการประสานงานโดยใช้ภาษาต่างประเทศจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีความรู้ทางด้านคอมพิวเตอร์ สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Office และ Internet ได้ดี

อัตราเงินเดือน
  • ระดับวุฒิปริญญาตรี เดือนละ 9,600 บาท ธนาคารจะพิจารณาค่าประสบการณ์ที่ตรงกับความต้องการของธนาคารไม่เกิน 5 ปี ปีละ 6% ของอัตราเงินเดือน
  • ระดับวุฒิปริญญาโท เดือนละ 12,000 บาท

การสมัคร
ผู้สนใจสามารถสมัครได้ทางอินเตอร์เน็ต ที่ www.jobtopgun.com ได้ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ โทรศัพท์ 0-2280-0180 ต่อ 2457 - 8 หรือ 0-2280-8646 โดยสามารถเลือกสมัครตำแหน่งที่มีคุณสมบัติที่ตรงตามประกาศได้เพียง 1 ตำแหน่ง เท่านั้น

รายละเอียดเพิ่มเติม >> ธกส. เปิดสอบ คัดเลือกบุคคลปฏิบัติงานการเงิน (ปริวรรตเงินตรา)และปฏิบัติงานพัฒนาธุรกิจต่างประเทศ

----------------------------------------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น