วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2554

สำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ เปิดสอบ ครูผู้ช่วย จากครูผู้พิการที่ปฏิบัติงานในสถานศึกษา จำนวน 25 อัตรา 1 – 7 พฤศจิกายน 2554


สำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ เปิดสอบ เข้ารับราชการ ตำแหน่งครูผู้ช่วย จากครูผู้พิการที่ปฏิบัติงานในสถานศึกษา สังกัดสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ จำนวน 25 อัตรา รับสมัครตั้งแต่วันที่ 1 – 7 พฤศจิกายน 2554 (ปิดรับสมัครสอบแล้ว)

สำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ เปิดสอบ ครูผู้ช่วย จากครูผู้พิการที่ปฏิบัติงานในสถานศึกษา จำนวน 25 อัตรา 1 – 7 พฤศจิกายน 2554

ประกาศ อ.ก.ค.ศ.สำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ เรื่อง รับสมัครคัดเลือกครูผู้พิการที่ปฏิบัติงานในสถานศึกษา สังกัดสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย ในสถานศึกษาสังกัดสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษกรณีที่มีความจำเป็นหรือมีเหตุพิเศษ

ตำแหน่งครูผู้ช่วย อัตราเงินเดือน ขั้น 8,340 บาท สำหรับวุฒิปริญญาตรี (หลักสูตร 4 ปี)
และขั้น 9,140 บาท สำหรับวุฒิปริญญาตรี (หลักสูตร 5 ปี) จำนวน 25 อัตรา จำแนกตามประเภทความพิการ

คุณสมบัติของผู้มีสิทธิสมัครเข้ารับการคัดเลือก
2.1 เป็นผู้มีคุณสมบัติทั่วไป ตามมาตรา 30 แห่งพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา พ.ศ. 2547 และที่แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2551 และ
2.2 เป็นผู้สำเร็จการศึกษาวุฒิปริญญาตรีขึ้นไปทางการศึกษาหรือทางอื่น ที่ ก.ค.ศ. รับรองและกำหนดเป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา สังกัดกระทรวงศึกษาธิการและ
2.3 มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู ตามพระราชบัญญัติสภาครูและบุคลากรทางการศึกษา พ.ศ. 2546 และ
2.4 ปัจจุบันเป็นครูอัตราจ้างหรือลูกจ้างชั่วคราว พนักงานราชการ ที่เป็นผู้พิการ จากเงินงบประมาณหรือเงินรายได้ของสถานศึกษา และได้รับการจดทะเบียนคนพิการ ซึ่งได้ปฏิบัติงานตามคำสั่งจ้าง หรือสัญญาจ้างในสถานศึกษา สังกัดสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน นับรวมแล้วไม่น้อยกว่า 3 ปี นับถึงวันรับสมัครวันสุดท้าย

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการคัดเลือก ขอรับใบสมัครหรือดาวน์โหลดใบสมัคร และยื่นใบสมัคร
ด้วยตนเอง ณ โรงเรียนเศรษฐเสถียรในพระราชูปถัมภ์ กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันที่ 1 – 7 พฤศจิกายน 2554 ในวันเวลาราชการ

รายละเอียดเพิ่มเติม >> สำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ เปิดสอบ ครูผู้ช่วย จากครูผู้พิการที่ปฏิบัติงานในสถานศึกษา จำนวน 25 อัตรา 1 – 7 พฤศจิกายน 2554
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
ใบสมัครเข้ารับการคัดเลือก ครูผู้พิการฯ เพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย สังกัดสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
หนังสือรับรองการปฏิบัติงาน
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
แบบรายงานผลผู้สมัครเข้ารับการคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วยกรณีที่มีความจำเป็นหรือมีเหตุพิเศษ

----------------------------------------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น