วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ประกาศสถานที่สอบ รายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ นักวิชาการยุติธรรมปฏิบัติการ 2554


UPDATE : 2 ธันวาคม 2554 กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ ประกาศสถานที่สอบ วันเวลาและรายละเอียดในการสอบแล้ว โดยจะสอบในวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม 2554 ที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน เวลา 09.00 - 12.00 น.

ประกาศ วัน เวลา สถานที่สอบแข่งขันเพื่อบรรจุบุคคลเข้ารับราชการสังกัดกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ

1. ประกาศเรื่องกำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุบุคคลเข้ารับราชการ
2. ตาราง วัน เวลา สถานที่สอบ
3. แผนที่สถานที่สอบ (มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน)


ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ 2554 ตำแหน่ง นักวิชาการยุติธรรมปฏิบัติการ (ปฏิบัติงานด้านสิทธิมนุษยชน) นักวิชาการยุติธรรมปฏิบัติการ (ปฏิบัติงานด้านภาษาอังกฤษ) นักวิชาการยุติธรรมปฏิบัติการ (ปฏิบัติงานด้านกฏหมาย)
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ นักวิชาการยุติธรรมปฏิบัติการ 2554

ประกาศกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุบุคคลเข้ารับราชการสังกัดกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ

ตามที่ได้มีประกาศกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ ลงวันที่ 23 สิงหาคม 2554 เรื่องรับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเพื่อเข้ารับราชการในตำแหน่ง นักวิชาการยุติธรรมปฏิบัติการ (ปฏิบัติงานด้านสิทธิมนุษยชน) นักวิชาการยุติธรรมปฏิบัติการ (ปฏิบัติงานด้านภาษาอังกฤษ) นักวิชาการยุติธรรมปฏิบัติการ (ปฏิบัติงานด้านกฏหมาย) โดยดำเนินการเปิดรับสมัครทางอินเตอร์เน็ตไปเมื่อวันที่ 1 - 27 กันยายนไปแล้วนั้น

บัดนี้การรับสมัครสอบเสร็จสิ้นแล้ว กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ จึงได้ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ แต่จะประกาศ วันเวลา และสถานที่สอบ ในวันที่ 2 ธันวาคม 2554 เนื่องจากเกิดอุทกภัยในหลายพื้นที่ ผู้สมัครสามารถตรวจสอบกำหนดการ วันเวลาและ สถานที่สอบได้ในวันที่กำหนดทางเว็บไซต์กรมคุ้มครองสิทธิ หรือเว็บ เปิดสอบงานราชการ.com ก็จะนำรายละเอียดมาประชาสัมพันธ์เช่นเดียวกัน

ผู้สมัครสามารถตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิสอบในตำแหน่งต่างๆได้จาก

----------------------------------------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น