วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2554

กศน.จังหวัดลำพูน เปิดสอบ ครู กศน. และครู ศศช. รวม 4 อัตรา 15 - 21 ตุลาคม 2554


กศน. จังหวัดลำพูน เปิดสอบ ครู กศน. และครู ศศช. รวม 4 อัตรา รับสมัครตั้งแต่วันที่ 15 - 21 ตุลาคม 2554 (ปิดรับสมัครสอบแล้ว)

กศน.จังหวัดลำพูน เปิดสอบ ครู กศน. และครู ศศช. รวม 4 อัตรา 15 - 21 ตุลาคม 2554

1. ประกาศสำนักงาน กศน. จังหวัดลำพูน เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป

ด้วยสำนักงาน กศน. จังหวัดลำพูนประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการ ตำแหน่งครูอาสาสมัครการศึกษานอกดรงเรียน ประจำศูนย์การเรียนชุมชนชาวไทยภูเขา "แม่ฟ้าหลวง" (ครู ศศช.) สังกัดสำนักงาน กศน. จังหวัดลำพูน จึงประกาศรับสมัคร โดยมีรายละเอียดดังนี้

ชื่อตำแหน่งที่รับสมัคร
ตำแหน่ง ครูอาสาสมัครการศึกษานอกโรงเรียน ประจำศูนย์การเรียนชุมชนชาวไทยภูเขา "แม่ฟ้าหลวง"

วุฒิปริญญาตรี

จำนวน 2 อัตรา

ปฏิบัติงาน กศน. แม่ทา 1 อัตรา
ปฏิบัติงาน กศน. ทุ่งหัวช้าง 1 อัตรา

ค่าตอบแทน 10,010 บาท

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
มีวุฒิปริญญาตรี ที่ ก.ค.ศ. กำหนดเป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา สังกัดสำนักงาน กศน.
2. ประกาศสำนักงาน กศน. จังหวัดลำพูน เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ ตำแหน่ง ครู กศน.ตำบล

ด้วยสำนักงาน กศน. จังหวัดลำพูน ประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการ ตำแหน่งครู กศน.ตำบล สังกัดสำนักงาน กศน. จังหวัดลำพูน จึงประกาศรับสมัคร โดยมีรายละเอียดดังนี้

ชื่อตำแหน่งที่รับสมัคร
ตำแหน่ง ครู กศน.ตำบล

วุฒิปริญญาตรี

จำนวน 2 อัตรา

กศน. ตำบลศรีบัวบาน 1 อัตรา
กศน. ตำบลหนองล่อง 1 อัตรา

ค่าตอบแทน 10,010 บาท

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
มีวุฒิปริญญาตรี ที่ ก.ค.ศ. กำหนดเป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา สังกัดสำนักงาน กศน.

การรับสมัคร
วันเวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์สมัครเข้ารับการเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ให้ขอและยื่นใบสมัครและหลักฐานด้วยตนเองจำนวน 1 ชุด ที่ สำนักงาน กศน. จังหวัดลำพูน ตั้งแต่วันที่ 15 - 21 ตุลาคม 2554 ไม่เว้นวันหยุดราชการ

รายละเอียดเพิ่มเติม >> กศน. จังหวัดลำพูน เปิดสอบ ครู กศน. และครู ศศช. รวม 4 อัตรา รับสมัครตั้งแต่วันที่ 15 - 21 ตุลาคม 2554

----------------------------------------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น