วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2554

สำนักงานศาลยุติธรรมภาค4 เปิดสอบ พนักงานคอมพิวเตอร์ 3 อัตรา 21 ตุลาคม ถึงวันที่ 2 พฤศจิกายน 2554


สำนักงานศาลยุติธรรมภาค4 เปิดสอบ พนักงานคอมพิวเตอร์ 3 อัตรา ได้แก่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดจังหวัดกาฬสินธุ์, จังหวัดสกลนคร และศาลจังหวัดอุดรธานี วุฒิปริญญาตรี ด้านคอมพิวเตอร์ เปิดรับสมัครสอบ 21 ตุลาคม ถึงวันที่ 2 พฤศจิกายน 2554

สำนักงานศาลยุติธรรมภาค4 เปิดสอบ พนักงานคอมพิวเตอร์ 3 อัตรา 21 ตุลาคม ถึงวันที่ 2 พฤศจิกายน 2554

ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรรบุคคล เพื่อจ้างเป็นพนักงานราชการศาลยุติธรรมทั่วไป ตำแหน่งพนักงานคอมพิวเตอร์สำหรับจัดจ้างในหน่วยงานที่ตั้งอยู่ในพื้นที่สำนักศาลยุติธรรมประจำภาค ๔ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและการเลือกสรรเป็นพนักงานราชการศาลยุติธรรมทั่วไป

ด้วยสำนักงานศาลยุติธรรมประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการศาลยุติธรรมทั่วไป ในหน่วยงานสังกัดสำนักงานศาลยุติธรรม จึงประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการศาลยุติธรรมทั่วไป โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

ชื่อตำแหน่ง
ตำแหน่ง พนักงานคอมพิวเตอร์

อัตราเงินเดือน 10,850 บาท

บัญชีอัตราว่าง
ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดจังหวัดกาฬสินธุ์ จำนวน 1 อัตรา
ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดจังหวัดสกลนคร จำนวน 1 อัตรา
ศาลจังหวัดอุดรธานี จำนวน 1 อัตรา

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
ปฏิบัติงานเกี่ยวกับการศึกษา วิเคราะห์ กำหนดคุณลักษณะของเครื่องจัดระบบติดตั้งเชื่อมโยงระบบคอมพิวเตอร์ ศึกษา วิเคราะห์ ออกแบบเกี่ยวกับชุดคำสั่งระบบ ชุดคำสั่งประยุกต์รวมถึงการเขียนคู่มืออธิบายการใช้คำสั่งต่างๆกำหนดคุณลักษณะ ติดตั้งและใช้เครื่องมือและชุดคำสั่งสื่อสาร การจัดและบริหารระบบสารสนเทศ ให้คำปรึกษา แนะนำ อบรมเกี่ยวกับวิทยาการคอมพิวเตอร์ ด้านต่างๆ แก่บุคคล หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ติดตามความก้าวหน้าของเทคโนโลยีใหม่ๆ และปฏิบัติหน้าที่อื่นตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
๑. ได้รับปริญญาตรีในสาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ สาขาวิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ สาขาวิชาเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ สาขาวิชาศาสตร์คอมพิวเตอร์ หรือ
๒. ได้รับปริญญาตรีอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันในสาขาวิชาใดสาขาวิชาหนึ่งทางคอมพิวเตอร์โดยต้องศึกษาเนื้อหาวิชาทางคอมพิวเตอร์ในระดับปริญญาตรีไม่น้อยกว่า ๓๐ หน่วยกิต

วิธีการสมัครสอบ
วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการเลือกสรรให้ยื่นใบสมัครด้วยตนเองตั้งแต่วันที่ ๒๑ ตุลาคม ๒๕๕๔ ถึงวันที่ ๒ พฤศจิกายน ๒๕๕๔ ในวันและเวลาราชการ ภาคเช้าเวลา ๐๘.๓๐ – ๑๒.๐๐ นาฬิกา ภาคบ่ายเวลา ๑๓.๐๐ – ๑๖.๓๐ นาฬิกา ณ สำนักศาลยุติธรรมประจำภาค ๔ อาคารศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดขอนแก่น ชั้น ๔ ถนนศูนย์ราชการ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น โทรศัพท์ ๐๔๓ ๓๓๑๑๐๗ - ๙

รายละเอียดเพิ่มเติม >> สำนักงานศาลยุติธรรมภาค4 เปิดสอบ พนักงานคอมพิวเตอร์ 3 อัตรา 21 ตุลาคม ถึงวันที่ 2 พฤศจิกายน 2554

----------------------------------------------------------------------------------

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

งานกาชาดสกลนคร 20-29 มค.55 หาร่ายได้ช่วยกาชาด แต่มีบางคนทำให้เสียภาพพจน์ที่หน่วยงาน หน้าบ้านพักผู้พิพากษา ตรงข้ามบ้านผู้ว่ามีคนเดินเก็บค่าจอดรถตลอดทั้งคืน รถยนต์ 20 บาท มอไชค์ 10 บาท ทำให้ประชาชนเดือดร้อน และเปิดเพลงกินสุรา ส่งเสียงดัง และเก็บเงินค่าจอดรถไปด้วย ทำตัวน่ารังเกียจ เสียภาพพจน์หน่ายงาน ทั้งที่นโยบายท่านผู้ว่าสั่งห้ามโดยเด็ดขาด แต่ก็มีผู้ฟ่าผืน ( ได้ข่าวว่าเป็นคนใน ศาล..พระภูมิมั้ง..)

แสดงความคิดเห็น