วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2555

โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ เปิดสอบเข้ารับราชการ 7 อัตรา รับสมัคร 23 - 27 มกราคม 2555


โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ เปิดสอบเข้ารับราชการ ตำแหน่งพยาบาลวิชาชีพปฏิบัติการ, ตำแหน่งนักเวชศาสตร์การสื่อความหมายปฏิบัติการ และตำแหน่งเจ้าพนักงานโสตทัศนศึกษาปฏิบัติงาน รวม 7 อัตรา รับสมัครตั้งแต่วันที่ 23 - 27 มกราคม 2555

โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ เปิดสอบเข้ารับราชการ 7 อัตรา รับสมัคร 23 - 27 มกราคม 2555

ประกาศจังหวัดเชียงราย เรื่อง รับสมัครคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งพยาบาลวิชาชีพปฏิบัติการ, ตำแหน่งนักเวชศาสตร์การสื่อความหมายปฏิบัติการ และตำแหน่งเจ้าพนักงานโสตทัศนศึกษาปฏิบัติงาน

ด้วยจังหวัดเชียงราย จะดำเนินการคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งพยาบาลวิชาชีพปฏิบัติการ, ตำแหน่งนักเวชศาสตร์การสื่อความหมายปฏิบัติการ และตำแหน่งเจ้าพนักงานโสตทัศนศึกษาปฏิบัติงาน จึงประกาศรับสมัคร โดยมีรายละเอียดดังนี้


ตำแหน่งที่จะบรรจุและแต่งตั้ง
1. พยาบาลวิชาชีพปฏิบัติการ

จำนวน 5 อัตรา

อัตราเงินเดือน 9,140 - 9,690 บาท

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาพยาบาลศาสตร์ และได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพสาขาการพยาบาลชั้นหนึ่ง หรือสาขาการพยาบาลและการผดุงครรภ์ชั้นหนึ่ง
2. นักเวชศาสตร์การสื่อความหมายปฏิบัติการ

จำนวน 1 อัตรา

อัตราเงินเดือน 12,600 -13,360 บาท

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับปริญญาโทหรือคุณวุฒิอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาวิทยาศาสตร์การแพทย์ ทางเวชศาสตร์การแก้ใขความผิดปกติของการสื่อความหมาย และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขาการแกไขความผิดปกติของการสื่อความหมาย
3. เจ้าพนักงานโสตทัศนศึกษาปฏิบัติงาน

จำนวน 1 อัตรา

อัตราเงินเดือน 7,670 - 8,140 บาท

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและวีดิทัศน์ หรือทางช่างภาพ หรือทางการถ่ายภาพ

กำหนดการ และวิธีการรับสมัคร
ให้ผู้ประสงค์จะสมัคร ขอทราบรายละเอียดรับใบสมัครและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ฝ่ายการเจ้าหน้าที่ โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ ตั้งแต่วันที่ 23 - 27 มกราคม 2555 ในวันและเวลาราชการ

รายละเอียดเพิ่มเติม >> โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ เปิดสอบเข้ารับราชการ 7 อัตรา รับสมัคร 23 - 27 มกราคม 2555

----------------------------------------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น