วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

โรงพยาบาลพระปกเกล้า จังหวัดจันทบุรี เปิดสอบเพื่อบรรจุเข้ารับราชการ 4 อัตรา 16 - 22 กุมภาพันธ์ 2555


โรงพยาบาลพระปกเกล้า จังหวัดจันทบุรี เปิดสอบเพื่อบรรจุเข้ารับราชการ ตำแหน่งพยาบาลวิชาชีพปฏิบัติการ และตำแหน่งเจ้าพนักงานรังสีการแพทย์ปฏิบัติงาน รวม 4 อัตรา รับสมัครตั้งแต่วันที่ 16 - 22 กุมภาพันธ์ 2555

โรงพยาบาลพระปกเกล้า จังหวัดจันทบุรี เปิดสอบเพื่อบรรจุเข้ารับราชการ 4 อัตรา 16 - 22 กุมภาพันธ์ 2555

ประกาศจังหวัดจันทบุรี เรื่อง รับสมัครคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งพยาบาลวิชาชีพปฏิบัติการและเจ้าพนักงานรังสีการแพทย์ปฏิบัติงาน

ด้วยจังหวัดจันทบุรี จะดำเนินการคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งพยาบาลวิชาชีพปฏิบัติการและตำแหน่งเจ้าพนักงานรังสีการแพทย์ปฏิบัติงาน จึงประกาศรับสมัครคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ โดยมีรายละเอียดดังนี้

ตำแหน่งที่จะบรรจุแต่งตั้งและเงินเดือนที่จะได้รับ
1. ตำแหน่งพยาบาลวิชาชีพปฏิบัติการ

จำนวน 3 ตำแหน่ง

อัตราเงินเดือน 9,140 - 9,690 บาท

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาพยาบาลศาสตร์ และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพสาขาการพยาบาลชั้นหนึ่ง หรือสาขาการพยาบาลและการผดุงครรภ์ชั้นหนึ่ง
2. ตำแหน่งเจ้าพนักงานรังสีการแพทย์ปฏิบัติงาน

จำนวน 1 ตำแหน่ง

อัตราเงินเดือน 7,670 - 8,140 บาท

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิคหรืออนุปริญญา หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันทางรังสีวิทยา ทางรังสีการแพทย์ หรือทาางรังสีเทคนิค หรือทางอื่นที่ ก.พ. กำหนดว่าใช้เป็นคุณสมบัติเฉพาะตำแหน่งนี้ได้

วันเวลาและสถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ ฝ่ายการเจ้าหน้าที่ ชั้น 6 อาคารประชาธิปกศักดิเดชน์ โรงพยาบาลพระปกเกล้า ถนนเลียบเนิน อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี ตั้งแต่วันที่ 16 - 22 กุมภาพันธ์ 2555 ในวันและเวลาราชการ

รายละเอียดเพิ่มเติม >> โรงพยาบาลพระปกเกล้า จังหวัดจันทบุรี เปิดสอบเพื่อบรรจุเข้ารับราชการ 4 อัตรา 16 - 22 กุมภาพันธ์ 2555

----------------------------------------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น