วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

กรมวิชาการเกษตร เปิดสอบพนักงานราชการทั่วไป กว่า 34 อัตรา สิงหาคม 2554


เปิดสอบ พนักงานราชการทั่วไป กรมวิชาการเกษตร ปี 2554

เปิดสอบ พนักงานราชการทั่วไป กรมวิชาการเกษตร

กรมวิชาการเกษตรประกาศเปิดรับสมัครสอบคัดเลือกพนักงานราชการทั่วไป ในหลายตำแหน่ง รวมกว่า 34 อัตรา โดยปฏิบัติงานในสังกัดของสำนักวิจัยและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 6 จังหวัดจันทบุรี และ สำนักวิจัยและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 7 จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ประกาศ กรมวิชาการเกษตร เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป สำนักวิจัยและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 6 จังหวัดจันทบุรี

ด้วยสำนักวิจัยและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 6 จังหวัดจันทบุรี ประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป  โดยมีรายละเอียดดังนี้

ตำแหน่งที่เปิดสอบ
เจ้าหน้าที่ธุรการ
พนักงานประจำห้องทดลอง
เจ้าพนักงานการเกษตร
เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป
เจ้าหน้าที่ระบบงานคอมพิวเตอร์
นักวิชาการเกษตร

รวมทั้งสิ้น จำนวน 11 อัตรา

วันเวลา สถานที่ รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครสอบสามารถขอและยื่นใบสมัครสอบได้ด้วยตนเองที่ สำนักวิจัยและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 6 อำเภอพลิ้ว จังหวัดจันทบุรี ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2554 ถึง วันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554 ในวันเวลาราชการ

รายละเอียดเพิ่มเติม เปิดสอบพนักงานราชการ สำนักวิจัยและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 6 จังหวัดจันทบุรี << คลิ๊ก!!! (ปิดรับสมัครแล้ว)


ประกาศ กรมวิชาการเกษตร เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป สำนักวิจัยและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 7 จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ด้วย สำนักวิจัยและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 7 จังหวัดสุราษฎร์ธานี ประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป  โดยมีรายละเอียดดังนี้

ตำแหน่งที่เปิดสอบ
เจ้าหน้าที่การเงินและบัญชี
เจ้าหน้าที่ธุรการ
พนักงานประจำสำนักงาน
เจ้าหน้าที่การเกษตร
นักประชาสัมพันธ์

รวมทั้งสิ้น จำนวน 23 อัตรา

วันเวลา สถานที่ รับสมัครสอบ
ผู้ประสงค์จะสมัครสอบสามารถขอและยื่นใบสมัครสอบได้ด้วยตนเองที่ สำนักวิจัยและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 7 ถนนสุราษฎร์ธานี-นครศรีธรรมราช อำเภอกาญจนดิษฐ์ จังหวัดสุราษฎร์ธานี ตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2554 ถึง วันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554 ในวันเวลาราชการ

รายละเอียดเพิ่มเติม เปิดสอบพนักงานราชการทั่วไป สำนักวิจัยและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 7 จังหวัดสุราษฎร์ธานี (ปิดรับสมัครแล้ว)

----------------------------------------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น