วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ สถานที่สอบ ลูกจ้างชั่วคราว กรมศุลกากร 2554


กรมศุลกากร ประกาศ รายชื่อผู้มีสิทธิสอบ วันเวลา และ สถานที่สอบ ลูกจ้างชั่วคราว รายชื่อผู้สมัครสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ประเมินอากร ตำแหน่งนิติกร และ ตำแหน่งศุลการักษ์ ปี 2554

ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ สถานที่สอบ ลูกจ้างชั่วคราว กรมศุลกากร 2554

ประกาศกรมศุลกากร เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเป็นลูกจ้างชั่วคราว กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบคัดเลือก

ตามที่ได้ มีประกาศกรมศุลกากรลงวันที่ 2 สิงหาคม 2554 เรื่อง รับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเป็นลูกจ้ างชั่วคราว ตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ประเมินอากร ตำแหน่งนิติกร และ ตำแหน่งศุลการักษ์ โดยดำเนินการรับสมัครระหว่างวันที่ 16 – 24 สิงหาคม 2554 นั้น

บัดนี้ การรับสมัครได้ เสร็จสิ้นแล้ ว กรณีผู้ สมัครสอบที่ได้สมัครและชำระเงินแล้ ว แต่ไม่มีรายชื่อในประกาศกรมศุลกากร ให้ผู้สมัครสอบนำหลักฐานเอกสารการชำระเงิน บัตรประจำตัวสอบ และบัตรประจำตัวประชาชน ไปยื่นกับ เจ้ าหน้าที่ด้วยตนเอง ณ สำนักบริหารทรัพยากรบุคคล ชั้น 9 อาคาร 120 ปA กรมศุลกากร โทรศัพท์ 0-2667-7097 ภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2554 ในวันและเวลาราชการ

----------------------------------------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น