วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2554

งานรัฐวิสาหกิจ สมัครงานรัฐวิสาหกิจ สำหรับผู้ที่กำลัง หางานรัฐวิสาหกิจ


ข่าวเปิดสอบรัฐวิสาหกิจ สมัครงานรัฐวิสาหกิจ สำหรับผู้ที่กำลัง หา งานรัฐวิสาหกิจ ล่าสุด เดือนนี้ ที่กำลังเปิดสอบ

----------------------------------------------------------------------------------

42 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เรียนมาน้อย ไม่ได้จบ ป.ตรี อยากสอบอะไรก็ไม่เห็นมีประกาศเลย ป.ตรี เรียนบ้างไม่เรียนบ้าง ก็จบโง่ๆก็มีเสือกได้งานเงินเดือนดีๆซะงั่น เค้าเอาสมองส่วนไหนรับมันทำงานวะ หรือแค่มีใบ ปริญญา เท่านั้น

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผม ปวส.คอมพิวเตอร์ ธุระกิจ จบปี2550 ประสบการณ์ทำงาน supervisor 2 ปี อยากได้งานเงินเดือนไม่มากแต่สามารถดูแลครอบครัวได้มีเปิดรับสมัครไหมครับ มึแต่ ป.ตรี ประสบการณ์ไม่มีเรียนโง่แล้วเปิดรับสมัครกันจัง เปิดโอกาสให้คนเรียนน้อยบ้างครับ สังคม มันหน้าจะวัดกันที่ความรู้ความสามารถนะครับไม่ใช่ ใบปริญญาสุราเงิน พ่อเงินแม่ แลกมา มันน้อยใจนะที่เราเกิดมาจนไม่มีเงินเรียน ไม่ใช่สิ ไม่มีเงินไปซื้อปริญญาเหมือนพวกกระบือ ที่มันโง่นั้น จบมาขอแค่มีปริญญา เค้าก็รับ แต่ทำรัยไม่เป็นยังต้องสอนงานเสียเวลาหลายเดือน ฮืม........

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พวกคุณเก่งกันจังก็ไปเรียนต่อสิครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

+1 เก่งกันจริงก็ไปเรียนต่อสิ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ก็ถูกอย่างที่คุณพูดนะที่โง่มาแล้วจบ แต่คุณมีวุฒิเหมือนเค้าไหมล่ะ หลักเกณฑ์ก็คือหลักเกณฑ์ ถ้ามองหน้าแล้วรู้ความสามารถเลย คงไม่มีใครเรียนหนังสือแล้วล่ะครับ คุณก็ไปเรียนให้มันเท่าพวกเค้าสิ ถ้าคิดว่าฉลาดกว่าน่ะครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เฮ้อ เรียนจบ ปริญญาตรีแล้วไงคะ? ยังตกงานอยู่เลย TT__TT

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เรียนคุณที่ จบ ปวส. นะครับ ส่งที่คุณคิดหรือที่แสดงออกมาเป็นคำพูด ....มันแสดงถึงความโง่ และ เง้า ของคุณเองนะครับ .....รู้จักคำว่า ระบบ ระเบียบ บรรทัดฐาน ขั้นตอน มาตรฐาน โอกาส ใฝ่รู้ และขวานขวาย หรือเปล่าครับ....ขอโทษนะครับอยากทราบจังว่าจบจากสถาบันไหน ?????

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

จบการจัดการชุมชนที่ ม.แม่โจ้มามีงานอะไรให้ทำบ้างสาขานี้หางานทำยากมากเลยหน่วยงานราชการก็ไม่เห็นเปิดสอบ ตกงานนนนนนนนน

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ถ้าหากเลือกทำงานก็คงจะต้องตกงานอยู่วันยังค่ำ คนเราต้องรู้จักขวนขวายและหาโอกาสให้กับตัวเอง ก่อนที่จะโทษคนอื่นตอนนี้คุณมองดูตัวเองแ้ล้วหรือยังว่าคุณพร้อมที่จะเผชิญกับสภาพสังคมในปัจจุบันแล้วหรือยัง ไม่มีสิ่งใดที่ได้มาด้วยความยาก และในขณะเดียวกันก็ไม่มีสิ่งใดที่จะได้มาง่ายๆ ทุกสิ่งทุกอย่างมันล้วนแต่เกิดจากความพยายามของตัวเราเอง ทุกสิ่งทุกอย่างมันสามารถเริ่มต้นได้ดีถ้าหากใจคุณมีความคิดในสิ่งดีๆเกี่ยวกับตัวคุณเองก่อนที่คุณจะมองและคิดกับนอื่น

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เป็นกำลังให้ทุกคน จบสูง หรือ จบไม่สูง ก็ต้องสู้ อย่าท้อถอย ต้องขอบคุณทุกคนที่ไม่ว่าจะเจอปัญหาอะไรก็ยังเป็นคนดีของสังคมได้ ถึงสู้แล้วแพ้จำไว้ก็ต้องสู้ อย่าแพ้ในขณะที่ไม่ได้สู้

ton กล่าวว่า...

สำนักงานธนานุเคราะห์ กำลังเปิดสอบ พนักงานช่างโยธา และ นิติกร ด่วนๆ
ตามลิ้งค์ www.pawn.co.th

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

คุณเก่งจริง ก็ไปเรียน ป.ตรี ให้จบสิ รู้ว่าเขาไม่รับ ปวส. อย่ามัวแต่โทษโชคชะตา แล้วอย่ามาพาลคนอื่นเค้าไปทั่ว หรือว่าเก่งแล้วจึงไม่ต้องเรียนปริญญาตรี ถ้าเขารับก็บ้าแล้ว เอาสมองส่วนไหนคิด

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ดูความคิดเห็นแต่ละคน มันคงไม่ใช่ความคิดเห็น เป็นอารมณ์มากกว่า ผมเองก็วุฒิ ปวช.ภาค ก ก็ผ่านแล้ว แต่ยังไม่มีโอกาศทำงาน ตอนนี้ก็ต่อ ป.ตรีอยู่เหมือนกัน แต่ถ้าไม่รับก็ไม่น่าจะเปิดสอบให้เสียความรู้สึกหรอกนะครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

จะน้อยใจทำไมกัน
ทำไมไม่พยายาม
ทุกคนเลือกเกิดไม่ได้แต่เลือกที่จะทำได้
ถามตัวคุณเองว่าได้พยายามอย่างเต็มทีรึยัง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ม.รามคำแหง ก็มีให้เรียนครับ ค่าเทอมก็ถูกหน่วตกิตละ 25 บาท จะมาบ่นทำไมครับ ระบบเขากำหนดมาอย่างนี้ก็ทำตามไปสิ อยากมีโอกาสเพิ่มก็พยายามเรียนให้ได้ ป.ตรี สิครับ ไมใช่มาอ้างไม่มีเงิน แล้วมาบ่น อย่าแสดงความเห็นให้เขามาว่าพวก ปวช ปวส เลย แถมมาว่า ป.ตรี โง่อีก แล้วทำไมคุณถึงทำไม่ได้ละครับ ป.ตรี ที่คุณว่าน่ะ อ่านแล้ว งง จริง ๆ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

จบ ปวส
ทำงานไปเรียนภาคพิเศษเอาหรือ ต่อเนื่องที่ ธัญบุรี
เรียน ป.ตรี ภาคปกติ ก็ กู้ยืมเอาถ้าเรียนดีมีทุนอีก อยู่ที่ตัวคุณแล้วล่ะ
บางคนเลือกงาน ก็คงตกงานแหล่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

คุณบอกว่าคนจบป.ตรีโง่นั่นจริงๆเหรอค่ะ แล้วคนจบต่ำกว่าาาป.ตรีเรียกว่าอะไรค่ะ / ทุนของรัฐก็มีให้กู้เรียน หรือถ้าเก่งและดีนักก็ให้ทุนเรียนฟรี ถ้าคิดอยากจะเรียนจิง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มันเป็นการคัดกรองคนไงครับ ที่เขาต้องการไม่ใช่คนเก่งแต่เพียงอย่างเดียว
เขาต้องการคนที่พูดแบบมีเหตุมีผล ที่คุณบอกว่าป.ตรีโง่ ๆน่ะ
คุณมีปัญญาเรียนรึเปล่าครับ ผมว่าถ้าคุณว่างก็ ไปหาหญ้าแดกดีกว่า มานั่งเกาตูดละเลงคีย์บอร์ดแสดงความไร้ภาวะทางสมอง ของตัวเองให้คนอื่นเห็นนะครับ ^^

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ไม่มีเงินเรียนผมว่าไม่จริง เดวนี้มีทางเลือกเยอะ อย่างผมไม่มีเงินเรียนเลยพ่อแม่ทำนา ต้องสอบนายร้อยตอน ม.4 มาเป็นตำรวจสามพรานดีกว่า

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ความรู้สูงแค่ไหน แต่ไม่มีประสบการทำงาน เขาก้อไม่เอาหรอก >> เคยผ่านเลยรู้ >> จบมาใหม่หวังไปเถอะว่าจะได้งาน >> ไม่มีหราที่เปิดโอกาสให้เดกจบใหม่ทำงานน่ะ >> นอกจากจะมีคนฝากงานให้ (สำหรับ ตน. สูงๆนะ)

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

จบอะไรมาก็ช่างทุกวันนี้ ถ้าไม่มีเส้นสาย หรือเงินใต้โต๊ะก็อย่าหวังจะได้งานทำกัน....เฮ้อ!! สังคมไทยย่ำแย่ลงทุกวัน

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

จะจบต่ำจบสูงก็คนทั้งนั้น เดวนี้เค้าไม่แบ่งชั้นไหนเปนชั้นไหนกันแล้ว
ถ้าแบ่งแล้วงานจะบรรรุเป้าหมายได้อย่างไร

นัดจัง กล่าวว่า...

อย่ามัวเถึยงกันได้ไหม๊ เบื่อน่ะ คนอ่าน แต่เราก้อเข้าใจคนที่จบสูง และ ไม่สูงน่ะ ก้อสู้ กันไป ก้อแล้วกัน เราเข้าใจดีว่า คนที่ไม่จบตรี เป็นยังไง
เพราะมีภาระหน้าที่ที่ต้องทำ เงินไม่มีเรียน เพราะ พ่อแม่ ไม่มีเงินจ่าย
เราต้องเอา แค่ ปวส ไว้ก่อน คุณเป็นคนดีมากน่ะ
ส่วนคนที่จบสูง ก้อมีทั้งคนดี และ คนไม่ดี ไม่ต้องว่ากันน่ะ
รักกันไว้ดีกว่า ประเทศเราก้อมีเรื่องไม่ดีอยู่แล้ว แตกแยก
ยิ่งตอนนี้เงินเดือนขี้น แต่เงินบำรุง ไม่ขึ้น เราก้ออยู่ในเงินบำรุงเหมือนกันตอนนี้น่าน้อยใจมากเลย ไม่ได้ปรับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เป็นกำลังใจให้กับทุกคนนะครับ สู้ๆอย่ามัวมองข้ามความสามารถของตัวเองนะครับ ผมเองก้อจบ ปวส ครับ ตอนนี้ทำงานไปเรียนไปครับ ป ตรี ที่ มสธ.ครับค่าใช้จ่ายไม่มากไม่เสียเวลางานด้วยครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอให้ทุกคนที่จบ ปวส.ได้งานที่ชอบทุกๆคน และขอให้พยายามเรียนต่อ
ป ตรีครับ ปัจจุบันทุกคนต้องมีวุฒิอย่างต่ำป ตรี ถ้าเรียนมากกว่าป ตรี มีโอกาสก้าวหน้าในงานมากครับ วุฒิ+ความสามารถ+โอกาส

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

งาานราชการปีนี้ถ้าไม่มีเงินก็อด

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ตอนที่ยังเรียนไม่รักดีเอง พอโตมาหางานทำไม่ได้แล้วจะมาบ่นทีหลังเพราะวุฒิไม่มี ก็สมน้ำหน้าครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอให้ทุกคนพยายาม และตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดนะครับ หวังว่าสักวันต้องเป็นของเรา

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอนิดหนึ่ง จริงๆแล้วเราจะทำอะไรยังไง ขึ้นอยู่กับตัวเรา ทั้งการใค่วคว้าหาโอกาศ ทั้งการพยายามคว้าโอกาศ อยู่ที่ตัวเราจะสร้างโอกาศให้ตัวเองแค่ไหน และพยายามคว้าโอกาศมากแค่ไหน

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สมัยนี้มีความสามารถ แต่ไม่มีกระดาษก็จบ เพราะเขาไม่เชื่อ

นึกถึงตอนมีแต่วุฒิ ม.ปลายมันช่างเจ็บปวดจิงๆ ความสามารถมีไม่แพ้พวก ป.ตรีเลย แต่สุดท้าย ไม่เลือกกู นี่แหละเป้นกติกาของสังคมไม่มีวุฒิทำห่าไรไม่ได้เลย แค่นั้นไม่พอ หากเรียนไม่ตรงสายแม่งก้อไม่รับ กรรมจิงๆ

อย่างหมาลัยเปิดหลักสูตรโน้นนั้นนี่ ดีอย่างงั้นดีอย่างงี้ โกยแต่เงิน จบมาแต่ไม่มีงานรองรับ ไม่เห็นใจคนจนๆลำบากบ้างเลย กว่าจะจบแทบตาย บางคนพ่อแม่ขายควายส่งลุกเรียนเลย (ส่งควายเรียนจบมาตกงาน)

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ถ้ามีความสามารถ คุณทำไมไม่เรียนต่อหละครับ มีความสามารถจริงเรียนก็จบอยู่แล้ว สุโขทัยธรรมธิราชงี้ รามคำแหงงี้ ไม่ต้องไปเรียน แค่สอบให้ผ่านก็จบละ
ค่าเทอมก็ไม่สูง ศูนย์ที่เข้าสอบก็ใกล้บ้าน สบายจะตาย มีความสามารถจริงก็เรียนสิครับ แล้วที่พูดว่าเรียนสูง จบเพราะงเินงี้ เส้นงี้ คนที่จบแล้วมีความรู้จริงๆก็มี คนแต่ละคนมีความรู้เฉพาะด้านไม่เหมือนกัน

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ใช่แล้วค่ะ เราเองก็จบปวส.มา ก็เรียนม.สุโขทัยธรรมมาธิราชได้ ทุกอย่างมันต้องเริ่มที่เรา พ่อแม่ส่งเรียนแค่นี้ก็ดีแล้ว เส้นสายไอ้เราก็พอมีแต่ เขารับป.ตรี (เลยอดเลย)เห็นมั๊ยทุกอย่างอยู่ที่เรา เราต้องพยามยามเรียนให้จบสิค๊ะ
สู้ๆๆนะค๊ะ

ยุพา กล่าวว่า...

เรียนจบ ปวช.บัญชี สอบติด กพ.ภาค ก.เกือบปีแล้วหาสอบภาค ข.ไม่ได้เลยค่ะ ใครมีข้อมูลส่งมาให้ดูกันบ้างนะเห็นส่วนมากแล้วจะเปิดแต่ ปวส.ปริญญาตรี ปริญญาโท แต่ทำไมไม่มีสอบของ ปวช.เลย ก็เรียนมาแค่ ปวช.สอบติดภาค ก.มันเป็นที่ภูมิใจของครอบครัวแล้วนะ (หน่วยงาน กพ.รับทราบด่วนค่ะ)

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

น่าแปลกใจที่คนจบ ปวส. ประสบการณ์ 2 ปี กลับรู้สึกน้อยใจตัวเองและโทษคนอื่น ดิฉันจบ ป.ตรี คอมพิวเตอร์เกียรตินิยมอันดับหนึ่ง ไปสัมครเข้าทำงานสิ่งที่นายจ้างพูดกลับใส่ฉันคือ ฉันไม่มีประสบการณ์ เค้าจึงให้เงินเดือน ไม่เกิน 15000 แต่ฉันก็ไม่ย่อท้อเก็บเอาประสบการณ์พวกนี้สั่งสมไปเรื่อย

แต่สำหรับคุณ ปวส. ประสบการณื 2 ปี แค่คุณพยายามเรียนต่ออีกนิด คุณจะก้าวไปมากกว่าเด็กจบใหม่ ป.ตรี ไปอีกก้าวหนึ่งด้วยซ้ำไป

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เรียนไปใช่ว่าเอาแต่ใบปริญญา แต่เพื่อสร้างองค์ความรู้ ประสบการณ์ และการพัฒนากระบวนความคิดค่ะ

Unknown กล่าวว่า...

แค่ทัศนคติในการทำงานร่วมกับผู้อื่นก็ไม่มีใครเอาคุณแล้วครับ
ไม่ได้มองที่ปริญญาคุณหรอก แต่คุณมองคนอื่นว่าโง่ก่อนเลย
มองว่าเป็นกระบือก่อนเลย
ผมเชื่อว่านายจ้างคนไหนสอบสัมภาษณ์แล้วมองคุณออกถึงทัศนคติต่อผู้อื่น
ไม่มีนายจ้างคนไหนเอาคุณไปทำงานร่วมกับลูกน้องเค้าให้งานเค้าพังหรอกครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

กากมาก มีทุกที่จริงๆ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ฉลาดนักเรื่องโง่เนี่ย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

แร้วคนจบป.ตรีพาไปสมัครงานบัญชีมันว่าใม่ใด้เรียนบัญชีขั้นสูงมาแต่มันเรียนเอกคอมบัญชีจบมาป่านนี้งานรัยก้อมะทำคนจบป.ตีบอกมาหน่อยดิว่ามันมีหรือเปล่าขั้นสูงป.ตีนี้มันยังใม่สุงอีกหรอบอกหน่อยนะเอิ่ม!พอดีจบป.6นะแต่มีธุรกิจส่วนตัวนะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

จะจบระดับไหนก็ขอให้ทำงานด้วยความอดทน ทำตนให้เป็นคนออ่นน้อม มีความสูขกับงานที่ทำ ไม่ทุกข์กับเงินที่ได้ ใช้จิตสำนึกเอาชนะความรู้สึกของตน บางครั้งการศึกษาไม่ได่ทำให้จิตสำนึกเราดีขึ้นแค่ทำให้ความรู้(สึก)เราดีขึ้น ถ้ามีโอกาสได้ทำงานขอให้ทำหน้าที่ ที่ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุด ส่วนสิทธิที่เราพึงจะได้รับผู้บังคับบัญชาจะเป็นผู้พิจารณา

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

คนเรา ถ้าไม่เลือกงาน ก้อคงไม่ตกงานหรอกครับ ปริญญาตรี ไม่ได้ไกลเกินเอื้อม อย่างที่ใครๆคิดครับถ้ามีความ มานะ และตั้งจัยจิง

Unknown กล่าวว่า...

จบ ป.ตรี มนุษยศาสตร์สื่อสารมวลชน ม.ราม มา แต่อยากทำงาน กฟภ. เกี่ยวกับบัญชี มีประสบการณ์ทำงานธุรการ การเงิน 3ปี จะได้ไหมคะ (สาขาไม่ตรงด้วย )

แสดงความคิดเห็น