วันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2554

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 5 เปิดสอบ พนักงานราชการตำแหน่งครูผู้สอน 20 อัตรา 5-13 ต.ค.54


สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 5 เปิดสอบ พนักงานราชการตำแหน่งครูผู้สอน จำนวน 20 อัตรา 5 - 13 ตุลาคม 2554 (ปิดรับสมัครสอบแล้ว)

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 5 เปิดสอบ พนักงานราชการตำแหน่งครูผู้สอน 20 อัตรา 5-13 ต.ค.54

ประกาศสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 5 เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป

ด้วย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 5 ประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการ ประเภทพนักงานราชการทั่วไป กลุ่มงานบริหารทั่วไป ฉะนั้นจึงประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ กลุ่มงานบริหารทั่วไป โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

ชื่อตำแหน่ง
ชื่อตำแหน่ง ครูผู้สอน
อัตราว่าง จำนวน 20 อัตรา
ค่าตอบแทน เดือนละ 10,010 บาท

1. วิชาเอกคณิตศาสตร์ จำนวน 2 อัตรา
2. วิชาเอกปฐมวัย จำนวน 3 อัตรา
3. วิชาเอกภาษาอังกฤษ จำนวน 2 อัตรา
4. วิชาเอกภาษาไทย จำนวน 2 อัตรา
5. วิชาเอกคอมพิวเตอร์ จำนวน 2 อัตรา
6. วิชาเอกวิทยาศาสตร์ จำนวน 4 อัตรา
7. วิชาเอกทั่วไป จำนวน 5 อัตรา

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
(1) เป็นผู้มีคุณสมบัติทั่วไปตามมาตรา 30 แห่งพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา พ.ศ. 2547
(2) เป็นผู้สำเร็จการศึกษาวุฒิปริญญาตรีขึ้นไปทางการศึกษาหรือปริญญาตรีวิชาชีพอื่น ที่เทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ซึ่ง ก.ค.ศ.รับรองว่าเป็นคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา
(3) เป็นผู้มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือใบอนุญาตปฏิบัติการสอน หรือหนังสือรับรองสิทธิที่แสดงว่ามีสิทธิประกอบวิชาชีพ เสมือนผู้ได้รับอนุญาตประกอบวิชาชีพตามพระราชบัญญัติ สภาครูและบุคลากรทางการศึกษา พ.ศ. 2546 ซึ่งทางคุรุสภาออกให้

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร
ให้ผู้ประสงค์จะสมัคร ขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 5 ตั้งแต่วันที่ 5 - 13 ตุลาคม 2554 ในวันและเวลาราชการ

รายละเอียดเพิ่มเติม >> สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 5 เปิดสอบ พนักงานราชการตำแหน่งครูผู้สอน 20 อัตรา 5-13 ต.ค.54

----------------------------------------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น