วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ศูนย์การศึกษาพิเศษ เขตการศึกษา 5 จังหวัดสุพรรณบุรี เปิดสอบ พนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน 1 อัตรา 6 – 16 ธันวาคม 255


ศูนย์การศึกษาพิเศษ เขตการศึกษา 5 จังหวัดสุพรรณบุรี เปิดสอบ พนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน จำนวน 1 อัตรา รับสมัครตั้งแต่วันที่ 6 – 16 ธันวาคม 2554 (ปิดรับสมัครสอบแล้ว)

ศูนย์การศึกษาพิเศษ เขตการศึกษา 5 จังหวัดสุพรรณบุรี เปิดสอบ พนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน 1 อัตรา 6 – 16 ธันวาคม 255

ประกาศ ศูนย์การศึกษาพิเศษ เขตการศึกษา ๕ จังหวัดสุพรรณบุรี เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป

ด้วย ศูนย์การศึกษาพิเศษ เขตการศึกษา ๕ จังหวัดสุพรรณบุรี ประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการ ประเภท พนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่ง ครูผู้สอน จึงประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรร โดยมีรายละเอียด ดังต่อไปนี้

ชื่อตำแหน่ง ครูผู้สอน

อัตราว่าง ๑ อัตรา

ค่าตอบแทน ๑๐,๐๑๐ บาท

คุณสมบัติเฉพาะสาหรับตำแหน่ง
- เป็นผู้ได้รับวุฒิไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี สาขากายภาพบำบัดหรือสาขากิจกรรมบำบัด และมีคุณสมบัติทั่วไปตามมาตรา ๓๐ แห่งพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา พ.ศ. ๒๕๔๗
- ต้องมีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หากในวันทำสัญญาผู้ผ่านการเลือกสรรยังไม่มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู ให้ดำเนินการพัฒนาตนเองเพื่อให้ได้มาซึ่งใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ ภายในระยะเวลา ๒ ปี
- ต้องมีใบอนุญาตประกอบโรคศิลป์

การรับสมัคร
วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการเลือกสรร ให้ขอและ ยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ ศูนย์การศึกษาพิเศษ เขตการศึกษา ๕ จังหวัดสุพรรณบุรี ตั้งอยู่ที่ ๘๕ หมู่ ๔ ตำบลทับตีเหล็ก อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี ตั้งแต่วันที่ ๖ – ๑๖ ธันวาคม ๒๕๕๔ ในเวลาราชการ

รายละเอียดเพิ่มเติม >> ศูนย์การศึกษาพิเศษ เขตการศึกษา 5 จังหวัดสุพรรณบุรี เปิดสอบ พนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน 1 อัตรา 6 – 16 ธันวาคม 2554

----------------------------------------------------------------------------------

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น